Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gửi Tottenham: 100 triệu bảng + Bernardo Silva = Harry Kane?

Chủ Nhật 08/08/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Harry Kane, họ sẵn sàng dùng Bernardo Silva để hy vọng Tottenham sẽ nhả chân sút người Anh.

Man City dùng Bernardo Silva câu Harry Kane


Man City đang nỗ lực đưa về thêm một tiền đạo mới ở Hè 2021. Mục tiêu hàng đầu của họ là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Bản thân ngôi sao sinh năm 1993 cũng muốn chia tay đội bóng thành London, anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.
 
Man City dùng Bernardo Silva câu Harry Kane

Man City dùng Bernardo Silva câu Harry Kane


Đội chủ sân Etihad gửi đến Tottenham lời đề nghị 100 triệu bảng, nhưng Chủ tịch Levy của đội bóng này đã từ chối. Spurs muốn 160 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mặc dù Harry Kane gây sức ép bằng cách tập trung muộn cùng đội bóng thành London, nhưng “Gà trống” dường như không nhượng bộ.

Việc hợp đồng của Kane với Tottenham vẫn còn thời hạn đến Hè 2024 và không có điều khoản giải phóng là lý do khiến Spurs tự tin có thể làm khó Man City, nhưng nửa xanh thành Manchester dường như không có dấu hiệu bỏ cuộc.

Theo Mirror, Man City sẵn sàng để tiền vệ Bernardo Silva ra đi nhằm có được Harry Kane từ Tottenham. Theo đó, Man xanh sẽ không chi 160 triệu bảng, thay vào đó họ vẫn giữ nguyên lời đề nghị 100 triệu bảng cộng thêm cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Trước đó Man City cũng phải bỏ ra hơn 40 triệu bảng để có Bernardo Silva từ Monaco. Họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được đội bóng thành London chấp nhận. Kane vừa trở lại tập luyện cùng Tottenham hôm thứ Bảy, chậm hơn 5 ngày so với quy định.

Man City vừa chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish, song trận thua 0-1 trước Leicester ở Siêu cúp nước Anh cho thấy họ thực sự cần một tiền đạo hàng đầu.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.
Người hùng Leicester nói gì sau bàn thắng đặc biệt vào lưới Man City?Người hùng Leicester nói gì sau bàn thắng đặc biệt vào lưới Man City?
Kelechi Iheanacho khẳng định rằng trọng tài đã đúng khi cho Leicester được hưởng phạt đền trước Man City và được anh thực hiện thành công ở trận tranh...
Arsenal bất ngờ nhắm đến sao thất sủng của Man CityArsenal bất ngờ nhắm đến sao thất sủng của Man City
Theo giới truyền thông Anh, CLB Arsenal đang để mắt tới Bernardo Silva và sẵn sàng đón ngôi sao thất sủng của Man City trong hè này.
VIDEO: Tình huống Man City chịu pen dẫn tới thất bại trước LeicesterVIDEO: Tình huống Man City chịu pen dẫn tới thất bại trước Leicester
Phút 87 trận Siêu Cúp Anh, trọng tài cho Leicester hưởng penalty sau khi xác định hậu vệ Nathan Ake của Man City phạm lỗi với Iheanacho trong vòng cấm.
Pep Guardiola để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạoPep Guardiola để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạo
HLV Pep Guardiola có đề cập tới khả năng Man City mua tiền đạo cắm sau khi thất bại 0-1 trước Leicester City ở trận tranh Siêu Cúp Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X