Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City gửi đề nghị khủng mua Declan Rice

Thứ Ba 27/06/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã gửi một lời đề nghị tới West Ham với giá trị 90 triệu Bảng để có được chữ ký của Declan Rice.

Arsenal là đội gửi những lời đề nghị đầu tiên cho Declan Rice. Sau khi bị từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 75 triệu Bảng, Arsenal đã gửi đề nghị mới có giá 90 triệu Bảng vào tuần trước. Và tờ The Athletic đưa tin Man City cũng đã đưa ra lời đề nghị 80 triệu Bảng cộng thêm 10 triệu phụ phí để có Declan Rice.

Man City gửi đề nghị khủng mua Declan Rice 1
Man City gửi đề nghị khủng mua Declan Rice

West Ham vẫn giữ nguyên định giá 120 triệu Bảng cho cầu thủ người Anh. Mức phí thấp nhất mà West Ham chấp nhận cũng phải lớn hơn 100 triệu Bảng. Và khi mà Man City đã tham gia vào cuộc đua thì cơ hội để West Ham đạt được con số mình mong muốn sẽ cao hơn.

Chelsea, Man United và Liverpool cũng đều bày tỏ sự quan tâm tới Declan Rice. Cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với West Ham cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Arsenal nhiều khả năng sẽ quay trở lại với một lời đề nghị tốt hơn dành cho Rice. Vẫn chưa rõ West Ham sẽ xử lý ra sao về lời đề nghị mới nhận được từ Man City.

Hiện tại, Declan Rice đang được định giá ở mức 77 triệu Bảng. Do đó, có thể thấy lời đề nghị mà các đội bóng Premier League đưa ra đã đủ hợp lý. Dù vậy, sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều câu lạc bộ đang là nguyên do khiến West Ham đòi hỏi nhiều hơn ở thương vụ này.

Arsenal đang được xem là bến đỗ tiềm năng nhất với Declan Rice. Cầu thủ người Anh có 54% khả năng cập bến Arsenal. Trong khi đó, khả năng cầu thủ này chuyển tới Man City là 49%, theo trang Transfermarkt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X