Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City góp Haaland, De Bruyne, Stones trong danh sách rút gọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất PFA 2023.

Thứ Năm 17/08/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chiếm phân nửa số lượng trong danh sách rút gọn 6 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất PFA mùa giải 2022/23, cụ thểm gồm: Erling Haaland, Kevin De Bruyen, John Stones.

Lễ trao giải PFA (Danh hiệu xuất sắc nhất của Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh) mùa bóng 2022/23 sẽ được tổ chức vào thứ Ba ngày 29/8 tới tại Nhà hát Lowry (Manchester). So với mọi năm, PFA 2022/23 công bố muộn hơn tới 3 tháng vì nhiều lý do khác nhau, nhưng quan trọng nhất có lẽ PFA năm nay đánh đấu chẵn 50 năm ra đời giải thưởng này.

Ngoài danh hiệu cá nhân quan trọng nhất, dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng, PFA cũng sẽ bầu chọn 2 hạng mục khác, là: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và đội hình tiêu biểu. Trong danh sách 6 ứng viên rút gọn cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất PFA, Man City chiếm phân nửa, gồm: Erling Haaland, Kevin de Bruyne và John Stones.

man-city-haaland-de-bruyne-stones-pfa-giai-thuong
Bộ ba Man City Haaland, De Bruyne, Stones có tên trong danh sách rút gọn ứng viên giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2022/23 của PFA

3 cầu thủ còn lại thì 2 gọi tên Arsenal, Martin Odegaard và Bukayo Saka và 1 chính là cựu ngôi sao Tottenham - Harry Kane. PFA được coi là giải thưởng danh giá nhất đối với các cầu thủ chơi bóng tại Anh, bởi nó là kết quả bầu chọn từ đại diện của chính các đồng nghiệp của họ.

Mùa trước, Mohamed Salah của Liverpool là Cầu thủ xuất sắc nhất PFA. Lần gần nhất một cầu thủ Man City được vinh danh ở giải thưởng này là Kevin de Bruyne, các năm 2020 và 201. HIện MU là CLB sở hữu nhiều (lượt) cầu thủ đăng quang PFA nhất, tổng cộng 11. 

Theo biểu giá cược mới nhất của William Hills, Haaland chính là ứng viên số 1 cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất PFA 2023, với tỷ lệ 9/4. Phía sau anh là đồng đội De Bruyne (8/1). Haaland chính là cầu thủ giật giải Xuất sắc nhất của FWA và anh cũng có tên trong danh sách ứng viên Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa PFA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X