Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới

Thứ Tư 17/06/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã chính thức giữ chân thành công tiền vệ David Silva đến hết mùa giải 2019/20, đó là xác nhận từ chính HLV Pep Guardiola.

David Silva gắn bó với Man City đến hết mùa giải 2019/20


Hợp đồng của tiền vệ David Silva với Man City sẽ đáo hạn vào ngày 31/6 tới đây, hồi đầu mùa giải, ngôi sao người Tây Ban Nha xác nhận sẽ không ký hợp đồng mới, anh quyết định rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Man City giữ chân thành công tiền vệ David Silva hình ảnh

Man City giữ chân thành công David Silva đến hết mùa giải năm nay


Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mùa giải 2019/20 kéo dài hơn so với dự định ban đầu. Hợp đồng của Silva sẽ đáo hạn vào cuối tháng này, HLV Pep Guardiola và BLĐ Man City muốn giữ cầu thủ sinh năm 1986 đến hết mùa giải 2019/20.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola xác nhận David Silva đã đồng ý ký hợp đồng ngắn hạn với CLB, ông nói: "Cậu ấy sẽ ở đây đến hết mùa. Thật không may khi cậu ấy phải chơi những trận đấu còn lại cùng Man City trên các SVĐ không có khán giả, nhưng chắc chắn chúng tôi tổ chức một buổi chia tay hoành tráng". 

"Man City luôn trân trọng những đóng góp của những cầu thủ gắn bó với CLB trong một thời gian dài, và David Silva là một trong số đó. Hiện cậu ấy vẫn đang miệt mài tập luyện, cậu ấy muốn giành thêm thật nhiều chiến thắng trước khi chia tay đội bóng".

David Silva tới Man City vào năm 2010 từ Valencia. Ngôi sao 34 tuổi ra sân 424 trận trong màu áo Man xanh, ghi 74 bàn thắng và sở hữu tới 137 pha kiến tạo. Anh cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola: Man City chưa sẵn sàng cho lịch đấu điên cuồng ở NHA
Pep Guardiola thừa nhận Man City sẽ bị vắt kiệt sức khi Premier League trở lại vì không được trao đủ thời gian để chuẩn bị.
Nhận định Arsenal trước khi Premier League trở lại: Mùa hè ảm đạm
Khi Premier League tái khởi tranh, thầy trò Arteta sẽ lập tức đối đầu với Man City. Dưới đây là những nhận định Arsenal về cơ hội của đội bóng này.
Đáp ứng điều kiện ai cũng biết, MU sẽ có trung vệ hàng đầu thế giới!
Napoli tuyên bố sẽ xem xét khả năng bán Kalidou Koulibaly và Fabian Ruiz cho Man City hay Man United nếu…
Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU chê đắt, Sancho trở về Man City
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 15/6.
Huyền thoại bày cách cho Arsenal đánh bại Man City
Nhận định về trận Man City vs Arsenal sắp tới, huyền thoại Ian Wright của Pháo thủ cho rằng thầy trò Mikel Arteta cần phải kiểm soát chặt chẽ bộ đôi Kevin de...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X