Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City giữ chân Tevez

Thứ Hai 04/07/2011 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, điều mà các CĐV Man City mong đợi cũng đã được khẳng định. Tevez sẽ không đi đâu cả, đích thân HLV Mancini đã xác nhận thông tin này.

Tevez ở lại

Suốt từ đầu Hè, CĐV Man City đã nhấp nha nhấp nhổm ngóng tin tức của Tevez. Bởi ai cũng biết là tiền đạo người Argentina luôn để ngỏ cánh cửa rời sân City of Manchester trong khi BLĐ Man City thì lại liên hồi để mắt sang những mục tiêu khác nhau nhằm thay thế Tevez. Nhưng bây giờ, có vẻ như hai bên đã lại tiến gần về nhau cho một cuộc sống chung, kéo dài ít nhất thêm 1 năm nữa.

Tevez sẽ không đi đâu hết

Theo HLV Mancini, kế hoạch đổi Tevez lấy Eto’o đã bất thành do BLĐ Inter Milan từ chối. Đội bóng Italia dù rất kết Tevez nhưng chỉ muốn có anh bằng phương thức thanh toán tiền mặt chứ không chịu đưa Eto’o vào như một phần của bản hợp đồng. Ngược lại, Man City cũng không thiếu tiền, do đó, khi không có được Eto’o nhằm thế chỗ Tevez, Man City cũng kiên quyết từ chối giao dịch với Inter. Và như thế, ai lại về chỗ người ấy, Eto’o ở lại Inter còn Tevez dĩ nhiên cũng khỏi đi đâu cả.

Nhưng suy cho cùng, đấy lại là điều tốt cho cả hai. Với Man City thì khỏi nói rồi vì thực ra chưa bao giờ họ muốn mất Tevez. Còn với tiền đạo người Argentina, anh cũng nên toàn tâm toàn ý cho nửa xanh thành Manchester. Bởi ra đi bây giờ chưa chắc đã tốt. Về khía cạnh kinh tế, hiếm nơi nào mang lại cuộc sống sung túc cho Tevez hơn Man City. Còn về khía cạnh thể thao, năm nay Man City đã có vé dự Champions League, vì vậy Tevez ở lại cũng chẳng thiệt hại gì.

Bộn bề trăm việc

Vấn đề của Tevez coi như xong, nhưng Man City vẫn còn hàng loạt chuyện phải giải quyết. Từ thanh lý “hàng tồn” tới săn tìm “hàng mới” chất lượng cao, tất cả vẫn còn dang dở. Hiện tại, Man City mới chính thức có một tân binh. Đó là hậu vệ Savic đến từ Partizan Belgrade với giá 6 triệu bảng. Ngoài ra, trong hôm nay, dự kiến hợp đồng mua Clichy (7 triệu bảng) từ Arsenal cũng sẽ hoàn tất.

Nhưng ngoài bộ đôi hậu vệ này, những thương vụ khác vẫn bế tắc. Man City đang bị Chelsea tranh chấp quyết liệt ở mục tiêu Samir Nasri, còn Alexis Sanchez lại ngả hẳn về Barca. Mancini vừa tiết lộ rất thích 6 cầu thủ đang chơi tại Italia gồm Ezequiel Lavezzi, Marek Hamsik, Edinson Cavani, Javier Pastore, Pablo Armero và Mauricio Isla. Nhưng chắc chắn, việc sở hữu nhóm cầu thủ này hoàn toàn không đơn giản khi chỉ riêng Pastore đã được định giá 44 triệu bảng rồi.

Không chỉ khó săn quân, Man City còn trục trặc ở cả khâu thanh lý “hàng tồn”. Adebayor tuyên bố anh sẽ chờ tới phút chót kỳ chuyển nhượng Hè để mong được Real đoái hoài, thay vì tới Blackburn hoặc Zenit như yêu cầu của Man City. Bellamy, Wayne Bridge dù không được quyền tập cùng đội từ thứ Ba này (khi Man City tập trung trở lại) nhưng cũng chưa có chỗ trú chân mới. Shaun Wright-Phillips, Jerome Boateng, Santa Cruz, Kolarov và Jo dù rất cần bán song chưa có ai mua. Hiện, Man City mới chỉ chắc chắn đẩy được Shay Given đi vì ngoài Aston Villa, hiện cả West Brom cũng thích cựu binh này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X