Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City giữ chân cùng lúc 3 trụ cột

Thứ Sáu 30/07/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic cho hay, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ chơi cực tốt ở mùa giải năm ngoái là Ederson, Phil Foden và John Stones.

Man City giữ chân 3 trụ cột


Mùa giải vừa qua, Man City dù để thua Chelsea 0-1 trong trận chung kết Champions League song họ vẫn mang về cú đúp danh hiệu. Man xanh đánh bại Tottenham trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ở mặt trận Premier League, họ về đích đầu tiên, bỏ lại đội xếp thứ 2 là MU tới 12 điểm.
Man City giữ chân cùng lúc 3 trụ cột

Man City giữ chân Foden và Stones


Ederson, Phil Foden và John Stones là những cầu thủ chơi nổi bật của Man xanh ở mùa giải vừa rồi. Thủ thành người Brazil nhận danh hiệu “Găng tay vàng” ở Ngoại hạng Anh với 16 trận giữ sạch lưới, trong khi đó Phil Foden và John Stones cũng có những màn trình diễn thăng hoa.

Tờ Athletic cho hay, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với bộ ba Ederson, Phil Foden và John Stones. Theo nguồn này, thủ thành người Brazil sẽ gia hạn thêm 3 năm, trong khi Foden và Stones cũng sẽ ký hợp đồng dài hơn. Ở bản hợp đồng mới họ sẽ được tăng lương đáng kể.

Foden được tăng lương từ 30.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần và hợp đồng đến năm 2026. Còn Jones cũng được tăng lên thành 150.000 bảng/tuần, và việc ký mới sẽ giữ anh ở lại Etihad ít nhất đến hè 2025. Man City ra kế hoạch hoàn tất ký mới cả 3 trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2021 đóng cửa.

Song song với việc giữ chân những trụ cột, đội bóng thành Manchester cũng tích cực nâng cấp đội hình. Man City đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham, họ chấp nhận chi 160 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Etihad cũng lên kế hoạch chi 80 triệu bảng mua Jack Grealish của Aston Villa.
Đây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack GrealishĐây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack Grealish
Tiền vệ Jack Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2021, thậm chí HLV Pep Guardiola đã có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Anh.
Video tổng hợp: Man City 2-0 Preston (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Man City 2-0 Preston (Giao hữu hè 2021)
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Man City - Preston, giao hữu CLB hè 2021): Man City đã chơi trận đấu đầu tiên kể từ sau thất bại ở trận chung kết Champions...
Tammy Abraham là người Man City cần chứ không phải Harry KaneTammy Abraham là người Man City cần chứ không phải Harry Kane
Cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair cho rằng tiền đạo Tammy Abraham là người mà đội chủ sân Etihad cần chứ không phải Harry Kane.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: BD nữ Olympic; Giao hữu Man City, ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: BD nữ Olympic; Giao hữu Man City, Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Sao Man City bị hắt hủi: Tôi chưa từng nói chuyện với GuardiolaSao Man City bị hắt hủi: Tôi chưa từng nói chuyện với Guardiola
Pedro Porro – người bị Man City đẩy đi tiết lộ anh chưa bao giờ nói chuyện với HLV Pep Guardiola trong khi bóng gió về việc sắp gia nhập Sporting Lisbon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X