Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City giống M.U ở điểm gì?

Thứ Hai 04/12/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu Quỷ đỏ Phil Neville đã chỉ ra điểm tương đồng giữa Man City và Man United vào thời điểm này.


Ở trận đấu muộn nhất vòng 15 Premier League, Man City tiếp tục giành chiến thắng trước West Ham của David Moyes. Trong trận đấu này, tiền vệ David Silva đã ghi bàn thắng quyết định trong 10 phút cuối cùng, giúp đội nhà lội ngược dòng thành công. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 3 chỉ trong vòng 1 tuần, đoàn quân Pep Guardiola ghi bàn vào những phút cuối cùng để giành chiến thắng sát nút 2-1.
 
Cụ thể, Man City giành 3 điểm trước Huddersfield bằng bàn thắng phút 84 của Raheem Sterling, ngày 26/11. 3 ngày sau, tiếp tục là Sterling cứu rỗi đội chủ sân Etihad ở phút 90+5 trước Southampton. Và mới đây, David Silva ghi bàn giúp đội nhà tiếp tục giành chiến thắng phút 83. Trong quá khứ, đó từng là đặc sản của Man United với khái niệm “Fergie Time”, nhưng giờ Man City cũng đang sở hữu “tuyệt chiêu” này.

M hinh anh
Man City đang thể hiện hình ảnh của M.U trong quá khứ

Huyền thoại Man United, cựu cầu thủ Phil Neville chia sẻ trên BBC: “Tôi rất ấn tượng về Man City. Họ đang thể hiện những phẩm chất của một nhà vô địch, không còn nghi ngờ gì nữa. Họ đã thi đấu rất tập trung và kiên nhẫn trong 20 phút cuối cùng. West Ham đã thi đấu rất tuyệt vời, nhưng Man City biết làm thế nào để vượt qua thử thách. Họ có niềm tin và không từ bỏ chừng nào trận đấu còn chưa khép lại. Đối với các CĐV của Man United, có lẽ họ đang rất lo lắng khi chứng kiến phong độ này của Man xanh. Bởi vì, hình ảnh mà Man City đang thể hiện chính là Manchester United trong quá khứ. Thầy trò Pep Guardiola đang khiến cả giải đấu phải lo ngại.”
 
Vào cuối tuần này, trận đấu được mong chờ nhất kể từ đầu mùa giải sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford – trận derby Manchester. Nếu có thể chặn đứng Man City, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ có hy vọng cho một cuộc lật đổ. Trong trường hợp ngược lại xảy ra, có lẽ Premier League sẽ gần như khép lại.

Dư âm Man City 2-1 West Ham: Kịch bản cũ diễn viên mới
Trận Man City 2-1 West Ham mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn giành 3 điểm trọn vẹn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X