Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City giờ còn mạnh hơn Barca"

Thứ Bảy 27/08/2011 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tung ra hàng đống tiền trên thị trường chuyển nhượng trong mấy mùa giải gần đây, Manchester City đang muốn hoàn thiện đội hình và nhận được sự đánh giá cao từ các đối thủ.

Manchester City đã cho thấy sức mạnh của đồng tiền khi khởi đầu mùa giải bằng 2 trận toàn thắng rất thuyết phục. Cuối tuần này, đội quân của thầy trò HLV Roberto Mancini sẽ có chuyến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham. Đánh giá về đối thủ sắp tới, HLV Harry Redknapp đã dành cho họ những lời tán dương khi cho rằng đội hình Man “xanh” giờ đã mạnh hơn Barcelona và đội bóng này đang trên đường vươn tới những thành công.

“Tôi có thể nói rằng lực lượng của Man City giờ đã mạnh hơn cả Barcelona và Mancini sẽ mang đội hình đó đến White Hart Lane”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời HLV Redknappp.

HLV Harry Rednapp đánh giá Man City rất cao

“Việc họ mang về những cầu thủ như Aguero, Tevez, Dzeko thật tuyệt vời. hãy nhìn vào lực lượng của họ trên hàng công, đó là những tiền đạo có khả năng săn bàn. Đội hình của họ rất có chất lượng, David Silva là một cầu thủ hàng đầu và có thể chơi ở bất kì đội bóng nào. De Jong, Yaya Toure cũng vậy. Bên cạnh đó còn có James Milner, cầu thủ đang nỗ lực để có tên trong đội hình 1 và Adam Johnson. Tôi tin nếu các ông chủ của Man City tiếp tục thực hiện chính sách hiện tại, sớm muộn gì họ cũng giành ngôi vô địch Premier League”, chiến lược gia người Anh bình luận.

Thuyền trưởng của Spurs đã nhận định tiền đạo Carlos Tevez không nên từ bỏ một đội bóng đang có nhiều tham vọng như Man City: “Tevez sẽ gặp phải khó khăn khi rời Etihad trừ khi cậu ấy đến Barcelona hay Real Madrid. Tôi không hiểu cậu ấy có thể đi đến nơi nào khác hơn Man City. Cậu ấy từng là người của Man United nên chắc sẽ không trở lại đó cho nên tôi không thấy nơi đâu tốt hơn mà Tevez có thể đến."

Redknapp đã cho rằng việc Man City chấp nhận cho Adebayor đến Tottenham với hợp đồng cho mượn cho thấy đội chủ sân Etihad không coi Spurs là mối đe dọa chính trên con đường thực hiện tham vọng của họ.

“Họ không còn coi chúng tôi là mối đe dọa. Cái ngày mà họ lo lắng cho vị trí ở top 4 đã đi qua. Hiện tại, mục tiêu của Man City là vô địch Champions League”, Redknapp chia sẻ.

Chiến lược gia này thậm chí còn đề cập đến Chelsea để qua đó khen ngợi sự giàu có của Man City: “Tôi không hề thấy Chelsea đã mất đi năng lượng. Họ là một đội bóng giàu có với sự hậu thuẫn của Abramovich. Nhưng có thể lúc nào đó họ sẽ mất John Terry vào tay Man City. Nếu họ đưa ra đề nghị, tôi tin chắc Terry sẽ cân nhắc. Khi Man City đến và đưa ra mức giá khổng lồ, các cầu thủ khó có thể lắc đầu.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X