Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City giành "sát thủ" của Inter Milan với Chelsea và Arsenal

Thứ Sáu 11/12/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Man City sẽ hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Arsenal và Chelsea cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ này.


Hè 2015, HLV Pellegrini đã quyết định đẩy Dzeko và Jovetic ra đi theo dạng cho mượn, như vậy Man City bước vào mùa giải 2015/16 chỉ với hai tiền đạo là Bony và Sergio Aguero. Không may cho đội bóng chủ sân Etihad là El Kun liên tục dính chấn thương và không thể ra sân thường xuyên, khi chân sút người Argentina vắng mặt Bony là cầu thủ thay thế, nhưng anh không thể đáp ứng kỳ vọng nơi NHM nửa xanh thành Manchester.
Man City mua Icardi o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Bony đang gây thất vọng rất lớn

Đến thời điểm hiện tại, Bony mới ghi được 2 bàn tại Premier League. Chân sút người Bờ Biển Ngà không thể hiện được khả năng như thời điểm anh còn khoác áo Swansea City. Phong độ kém cỏi của Bony khiến HLV Pellegrini chán nản, trong trận đấu với Borussia Monchengladbach ông đã để cầu thủ này ngồi dự bị và sử dụng Raheem Sterling ở vị trí trung phong. Phương án này ngay lập tức đem lại hiệu quả cao khi cựu cầu thủ của Liverpool tỏa sáng với 2 bàn thắng và một đường chuyền thành bàn.
“Ở thời điểm này Lukaku trên tầm Aguero”
(Bongda24h.vn) - HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định ở thời điểm hiện tại, phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku cao hơn chân sút Sergio Aguero của Man...

Việc Aguero thường xuyên dính chấn thương còn Bony không thể hiện được khả năng của mình khiến Man xanh đang lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo, HLV Pellegrini muốn Man City mua Mauro Icardi
của Inter Milan. Chân sút người Argentina đã chơi rất tốt ở mùa giải trước, nhưng mùa này phong độ sa sút đã khiến Icardi không đóng góp nhiều vào thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A của Inter Milan.
Man City mua Icardi o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Man City hỏi mua Icardi

Mới đây, Icardi đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan nhưng việc không duy trì được phong độ tốt khiến anh vẫn có thể bị đẩy đi. Trên TTCN, chân sút người Argentina vẫn là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đại gia Premier League, như Chelsea, Arsenal hay Liverpool. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, nửa xanh thành Manchester có thể chi ra tới 28,8 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan bán Incardi. Đây được xem là mức giá có thể thuyết phục đội bóng của Serie A “nhả người” thành công.
Sát thủ của Inter lên tiếng trước thông tin gia nhập Arsenal
(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn gia nhập Arsenal trong phiên chợ Đông tới, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Inter Milan.

Thời điểm hiện tại, khi mà Sergio Aguero đang dính chấn thương, trong khi Wilfried Bony không đạt hiệu suất ghi bàn như mong muốn, hơn lúc nào hết Man City cần một thêm một trung phong cắm đẳng cấp, như Icardi chẳng hạn để giải quyết tình hình. Nhiều khả năng Man City sẽ hỏi mua chân sút người Argentina ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Tổng hợp những bàn thắng của Mauro Icardi ở mùa giải 2014-2015



Lê Hường

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X