Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City giành Carlo Ancelotti với M.U

Thứ Ba 03/03/2015 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lên kế hoạch thay thế nếu sa thải HLV Manuel Pellegrini, theo đó đội bóng chủ sân Etihad đang nhắm tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid người cũng được M.U liên hệ.


Man City đang có một mùa giải thất vọng ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Etihad đã bị loại khỏi FA Cup và League Cup, hai mục tiêu còn lại là Premier League và Champions League cũng gần như không còn khả năng vô địch. Trên lý thuyết, Man City vẫn còn 90 phút ở trận lượt về với Barca tại Champions League, tuy nhiên để lội ngược dòng khi đã thất thủ trên sân nhà trước Barca tại Nou Camp là điều không tưởng. Tại Premier League, sau trận thua 1-2 trước Liverpool, khoảng cách với Chelsea vẫn là 5 điểm. Tuy nhiên, nếu The Blues có được 3 điểm trước Leicester City ở trận đá bù, khoảng cách này sẽ được nới rộng lên thành 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu là khép lại, với sự ổn định của Chelsea ở mùa giải này sẽ rất khó để đoàn quân của HLV Pellegrini hy vọng vào một cuộc lật đổ.
Chuyen nhuong Man City muon co Carlo Ancelotti  hinh anh
HLV Ancelotti được Man City liên hệ
Man City đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này, HLV Pellegrini là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về việc này. Nhiều khả năng đội bóng chủ sân Etihad sẽ sa thải nhà cầm quân người Chile nếu không có những cuộc lật đổ vĩ đại trong phần còn lại của mùa giải, nếu điều này trở thành hiện thực BLĐ Man City sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Những mục tiêu như Pep Guardiola của Bayern Munich hay Diego Simeone của Atletico Madrid đã được vạch ra, mới nhất Man City đã đánh tiếng muốn có HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid.

Carlo Ancelotti đã có một mùa giải thành công cùng Real khi có được 4 danh hiệu ở mùa giải trước, ở mùa giải này đội ĐKVĐ Champions League vẫn còn khá nhiều mục tiêu. Real là đội bóng có khả năng vô địch La Liga lớn nhất, hơn nữa họ cũng đang góp mặt tại Champions League. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho rằng nhà cầm quân người Italia sẽ từ chức vào cuối mùa để Zinedine Zidane lên thay, trước thông tin này Man City đã đánh tiếng muốn đưa Ancelotti về thay Pellegrini. Trước đó, M.U cũng muốn đưa nhà cầm quân người Italia về Old Trafford trong trường hợp Quỷ đỏ sa thải HLV Van Gaal.

Ancelotti đã từng dẫn dắt Chelsea giành chức vô địch Premier League, vì vậy nếu cập bến Man City ông sẽ không quá khó khăn để làm quen với môi trường bóng đá ở Anh. Để có sự phục vụ của Ancelotti, Man City sẽ phải đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh với nhà cầm quân người Italia.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X