Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi đậm mua mục tiêu của Chelsea

Thứ Năm 16/06/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Leonardo Bonucci với Chelsea.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trong hai mùa giải gần đây, Man City đã đầu tư tới hơn 60 triệu bảng để mua trung vệ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ vẫn rất lỏng lẻo đặc biệt ở trung tâm hàng thủ. Trong bối cảnh Kompany thường xuyên dính chấn thương, Mangala hay mắc sai lầm còn Otamendi vẫn chưa lấy lại khả năng tốt nhất của mình, vậy nên Man xanh đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. HLV Pep Guardiola đang muốn cải tổ hàng thủ của đội chủ sân Etihad, ông đang muốn đưa về những trung vệ đẳng cấp.
Man City chi dam mua muc tieu cua Chelsea hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Bonucci
Man City đã chính thức chia tay với trung vệ Martin Demichelis, như vậy họ sẽ phải bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. John Stones là mục tiêu hàng đầu của Man xanh, nhưng Everton lại kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Aymeric Laporte thì mới đây đã từ chối đội bóng chủ sân Etihad, anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao. Mới nhất, tờ Mirror đưa tin, Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Leonardo Bonucci với Chelsea.
Leonardo Bonucci: Vũ khí bí mật của Italia
(Bongda24h.vn) - Trận Italia 2-0 Bỉ, trung vệ Leonardo Bonucci cho thấy khả năng phát động tấn công của anh là một trong những vũ khí lợi hại để Azzurri tạo ra...
Trung vệ Leonardo Bonucci là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi hàng thủ của Juventus. Trong những mùa giải gần đây anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Turin, giúp Juve giành rất nhiều danh hiệu. Lúc này, anh đang cùng ĐT Italia dự VCK EURO 2016. Ở trận ra quân với Bồ Đào Nha, cầu thủ 29 tuổi đã góp công rất lớn giúp Italia giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Không những phòng thủ tốt cầu thủ sinh năm 1987 còn có khả năng phát động tấn công cực kỳ hiệu quả.
Man City chi dam mua muc tieu cua Chelsea hinh anh 2
Man City cũng muốn có Leonardo Bonucci
HLV Pep Guardiola ấn tượng với màn trình diễn của trung vệ người Italia và muốn đưa anh về sân Etihad. Để thuyết phục Juventus bán Leonardo Bonucci, đội bóng nước Anh chấp nhận chi tới 60 triệu euro. Đây là con số cực cao và tất nhiên đội bóng thành Turin sẽ phải xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này. Ngoài Man City thì Chelsea cũng muốn có ngôi sao người Italia, HLV Conte rất muốn tận dụng mối quan hệ với cầu thủ 29 tuổi để đưa anh về Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X