Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City giải thích lý do rút khỏi cuộc đua giành Declan Rice 

Thứ Bảy 01/07/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Sorriano khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không thay đổi chiến lược chuyển nhượng sau khi rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice.

Sau khi chứng kiến Arsenal liên tiếp bị từ chối vụ Declan Rice của West Ham, Man City đã chính thức vào cuộc. Họ gửi đến đội bóng thành London lời đề nghị 90 triệu bảng, trong đó có 80 triệu bảng cố định và 10 triệu bảng bổ sung.

Giống như Arsenal, lời đề nghị của Man City đã nhanh chóng bị từ chối. Man xanh sau đó tuyên bố rút lui trong thương vụ này, họ sẽ không gửi lời đề nghị nào nữa. Sau khi lời của Man City bị khước từ, Arsenal cuối cùng đã đáp ứng mức giá 105 triệu bảng của West Ham. 

Man City giai thich ly do rut khoi cuoc dua gianh Declan Rice 

Man City giải thích lý do rút khỏi cuộc đua giành Declan Rice 

Đây không phải là lần đầu tiên Man City từ bỏ theo đuổi một cầu thủ, trước đó họ cũng từ chối chiêu mộ Kalidou Koulibaly, Alexis Sanchez và Marc Cucurella vì mức giá quá cao. Giải thích về chiến lược của Man City, Giám đốc điều hành Ferran Sorriano khẳng định:

“Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm khi bắt đầu dự án này, có rất nhiều thay đổi và chúng tôi cũng đầu tư rất nhiều. Tuy nhiên bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm trong 5 năm qua, mức độ đầu tư của chúng tôi vào những cầu thủ mới đã được cân nhắc kỹ lưỡng”.

Sorriano cũng tin rằng Man City thật may mắn khi giữ được sự phục vụ của Pep Guardiola và tin rằng sự ổn định tại câu lạc bộ là lý do dẫn đến thành công gần đây. Ông nói thêm: “Chúng tôi có bao nhiêu huấn luyện viên trong 10 năm qua? Hai – Manuel Pellegrini và Pep Guardiola. Có bao nhiêu giám đốc bóng đá? Một – Txiki Begiristian”.

“Một phần của thành công là phải kiên định, kiên cường và không hoảng sợ khi thua cuộc. Tôi đã từng thấy sự thất vọng lớn ở Man City sau những thất bại ở những trận đấu quan trọng, nhưng đó là lúc bạn phải thể hiện sự kiên cường. Đây là một phần lý do tại sao chúng tôi đã thành công trong thập kỷ qua.”  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X