Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành sao của Shakhtar

Thứ Ba 27/11/2012 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini của Man City vừa bất ngờ điền tên tiền vệ Willian vào danh sách những mục tiêu cần mua trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Inter Milan muốn có Willian (Shakhtar Donetsk)
 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Willian trong màu áo Shakhtar Donetsk mùa giải này, HLV Mancini không khỏi thèm muốn đưa anh về sân Etihad. Biết là không dễ để đạt được mục tiêu này khi sẽ phải vượt mặt Inter cùng 2 đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham, tuy nhiên HLV người Italia của Man City vẫn tỏ ra rất tự tin.

Mancini muốn có Willian, điều đó cũng dễ hiểu thôi bởi ông vẫn đang trong quá trình hoàn thiện hơn nữa lực lượng của Man City. Trong đội hình hiện tại, Man City vẫn còn thiếu một tiền vệ công thực sự chất lượng. Silva có thể đảm nhiệm tốt vai trò này nhưng lại thường bị đẩy chếch sang cánh phải của City và tự do di chuyển vào giữa để dứt điểm.

Nếu Man City có được Willian, Silva sẽ được đẩy vào giữa để đóng vai trò là cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo còn vị trí bên cánh phải sẽ được trao cho cầu thủ người Brazil này. Mong muốn là thế nhưng về phía mình, Willian vẫn chưa khẳng định khi nào anh mới rời Shakhtar và vẫn đang cố gắng cống hiến cho đội bóng này thêm một thời gian nữa trước khi ra đi.

Chip - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X