Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành Raphinha

Thứ Bảy 26/03/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.

Man City quan tâm Raphinha


Tờ Mirror đưa tin, đội bóng của Pep Guardiola đang có tham vọng chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Brazil, người thi đấu nổi bật trong màu áo Leeds United. Mùa giải năm nay, Raphinha đã có 9 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 
 
Man City quan tâm Raphinha

Man City quan tâm Raphinha


Với những màn trình diễn ấn tượng, việc anh lọt vào tầm ngắm của Man City cũng là điều dễ hiểu. Man City chưa có bổ sung đáng kể nào sau khi Ferran Torres chuyển sang Barcelona. Hơn nữa, tương lai của Mahrez cũng không rõ ràng, khi hợp đồng của hai bên hết hạn năm 2023.

Theo UOL Esporte, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, anh dường như đã nghĩ đến việc rời đi tìm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Elland Road. Raphinha đang ở độ chín của sự nghiệp, anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu.

Raphinha thi đấu linh hoạt trên hàng công, với tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh được kỳ vọng sẽ phù hợp với thứ bóng đá mà Pep theo đuổi. Tuy nhiên, không dễ để Man xanh có được điều mình cần. West Ham, Newcastle, Liverpool và Barca cũng đang theo đuổi ngôi sao của Leeds.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Raphinha hứa hẹn là bom tấn tốn nhiều giấy mực. Trong trường hợp không thể giữ ngôi sao của mình, Leeds muốn thu về từ 60 triệu euro đến 80 triệu euro. Đây là số tiền nằm trong khả năng chi trả của những đội bóng lớn.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Thành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtThành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Hai vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất đang thuộc về Man City và MU, đó là tiền vệ Jack Grealish và trung vệ Harry Maguire.
Man City chốt người thay FernandinhoMan City chốt người thay Fernandinho
Theo A Bola, Man City đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes của Sporting để thay thế Fernandinho.
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22
Theo dự đoán của siêu máy tính BettingExpert, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH.
Lịch thi đấu của Chelsea khốc liệt không hề kém Man CityLịch thi đấu của Chelsea khốc liệt không hề kém Man City
Không chỉ Man City mà lịch thi đấu của Chelsea cũng rất khốc liệt trong tháng 4 tới, nó quyết định thành công của The Blues ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X