Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Inter thay thế Aguero

Thứ Tư 04/12/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports đưa tin Man City đang nhắm tiền đạo cắm Lautaro Martinez của Inter để thay thế Sergio Aguero.
Lautaro Martinez đang đạt phong độ cao ở mùa giải này. Cầu thủ người Argentina đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ của Serie A.

Màn trình diễn của anh đã nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn trên toàn châu Âu. Man City là cái tên mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới Lautaro Martinez.

Man City nhắm tiền đạo Lautaro Martinez thay thế Aguero hình ảnh

Man City gia nhập cuộc đua giành Lautaro Martinez


Tờ Sky Sports đưa tin Pep Guardiola cho rằng Lautaro Martinez là mục tiêu lý tưởng để thay thế cho Aguero, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào mùa hè năm 2021. Hiện tại, chân sút của Man City cũng đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải đối diện với một cuộc chiến khốc liệt để có ngôi sao người Argentina. Bởi Barcelona cũng đã theo đuổi cầ u thủ 22 tuổi được một thời gian.

Chia sẻ về Martinez hồi tháng trước, giám đốc kỹ thuật của Barca là Eric Abidal cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi ở một đẳng cấp cao. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi biết. Nhưng cũng có nhiều cầu thủ có tiềm năng khác”.

Martinez đã lập được một cú đúp vào lưới SPAL cuối tuần qua và đưa Inter vượt lên trên Juventus để chiếm ngôi đầu Serie A. Mùa này, Martinez đã cùng với Lukaku tạo thành một cặp tiền đạo đáng sợ. Và HLV Conte chắc chắn không muốn để mất một trong hai cầu thủ này khi mọi thứ đang tiến triển khá tốt ở Inter.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X