Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành Declan Rice

Thứ Hai 25/04/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Man City là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Declan Rice của West Ham. Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ này.

Man City gửi đề nghị mua Declan Rice


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của West Ham. Ngôi sao sinh năm 1999 rất toàn diện, anh làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công và phòng thủ. Cầu thủ này còn có thể chơi được ở cả vị trí trung vệ. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng quan tâm. MU và Chelsea là 2 đội bóng khát cầu thủ của West Ham nhất. Cuộc chiến giành chữ ký của Declan Rice đang rất hấp dẫn, khi Man City sẵn sàng tái hiện bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ Anh.
 
Man City gửi đề nghị mua Declan Rice

Man City gửi đề nghị mua Declan Rice

Daily Mail đưa tin, đại diện của Man City đã đưa ra đề nghị chính thức cho West Ham để thảo luận điều khoản mua Declan Rice. Man xanh sẵn sàng trả 100 triệu bảng để đưa Declan Rice về sân Etihad, bằng con số mà họ từng chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa mùa Hè năm ngoái.

Tuy nhiên, West Ham muốn nhiều hơn thế. HLV David Moyes khẳng định 100 triệu bảng là số tiền có thể mua Rice ở Hè 2021, nhưng hiện tại giá của anh cao hơn. Đội bóng thành London muốn ít nhất 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Pep Guardiola muốn có Rice thay thế Fernandinho, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Declan Rice là lựa chọn quan trọng để tăng sức chiến đấu cho CLB thành Manchester, nhất là khi anh có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tới. 
Gabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man CityGabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về chuyện tương lai sau khi bị đồn đoán đang được liên hệ chuyển tới Arsenal vào mùa hè tới.
Rodri cảnh báo Man City về BenzemaRodri cảnh báo Man City về Benzema
Tiền vệ Rodri đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội ở Man City về sự nguy hiểm của Karim Benzema trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League mùa này.
Klopp vui mừng khi đẩy Everton vào cửa tửKlopp vui mừng khi đẩy Everton vào cửa tử
Nhọc nhằn đánh bại hàng xóm, Liverpool của Jurgen Klopp tiếp tục gây áp lực lên Man City trên bảng xếp hạng.
Thắng derby Merseyside, Liverpool vẫn phả hơi nóng vào gáy Man CityThắng derby Merseyside, Liverpool vẫn phả hơi nóng vào gáy Man City
Ở trận đấu giữa Liverpool vs Everton tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, pha làm bàn của Andy Robertson và Divock Origi đã giúp đội chủ nhà có thắng lợi 2-0.
Nhận định Liverpool vs Everton (22h30 ngày 24/4): Khó cản Lữ đoàn đỏNhận định Liverpool vs Everton (22h30 ngày 24/4): Khó cản Lữ đoàn đỏ
Liverpool đã bị đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, họ buộc phải đánh bại Everton tại Anfield để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X