Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gây sốc khi "cuỗm" hậu vệ Liverpool

Chủ Nhật 23/02/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City sẽ tiếp cận chiêu mộ trung vệ của Liverpool - Martin Skrtel nếu đội bóng vùng Merseyside thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Pellegrini muốn có Skrtel
Pellegrini muốn có Skrtel

Manuel Pellegrini sẽ phải tìm kiếm thêm trung vệ mới trong bối cảnh Lescott sẽ rời Etihad hè này. Và ngay lập tức họ nhắm Skrtel là nhân tố phù hợp có thể đá cặp cùng đội trưởng Kompany.

Skrtel đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo The Kop kể từ đầu mùa khi đoàn quân HLV Rodgers đặt mục tiêu vào tốp 4 Ngoại hạng.

Cầu thủ người Slovakia đã gia hạn hợp đồng với Liverpool hồi tháng 8/2012 và từng bày tỏ sự hạnh phúc ở Anfield.

Tuy nhiên, Skrtel muốn được chơi bóng ở sân chơi danh giá Champions League. Hiện Liverpool cũng đang theo đuổi mục tiêu vào tốp 4.

Mặc dù vậy, Man City sẵn sàng đưa ra lời mời hấp dẫn dành cho Skrtel nếu đội bóng của Brendan Rodgers không thể đoạt vé dự Champions League.

Ở một diễn biến khác, Lescott được chào mới bản hợp đồng với mức lương thưởng hậu hĩnh từ Besiktas nếu anh đồng ý chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ với dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Cựu tuyển thủ Anh cũng đang là mục tiêu của Aston Villa và West Ham. Hợp đồng hiện tại của Lescott và Man City sẽ hết hạn vào tháng 6/2014.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X