Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City gây bất ngờ với Fernandinho

Thứ Tư 12/05/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tiền vệ Fernandinho chơi không quá nổi bật ở mùa giải năm nay, song Man City vẫn lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Fernandinho


Hè năm ngoái, Man City đã quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tiền vệ Fernandinho. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ đóng vai trò dự phòng ở sân Etihad. Anh ra sân 19 lần ở Ngoại hạng Anh và 31 lần trên mọi mặt trận.
 
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Fernandinho

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Fernandinho


Tổng thể, màn trình diễn của Fernandinho không quá nổi bật. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ trở về quê nhà thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với cầu thủ người Brazil.

HLV Pep Guardiola vẫn hài lòng với những gì cầu thủ 35 tuổi thể hiện nên muốn BLĐ Man xanh tiếp tục giữ chân Fernandinho. Nhiều khả năng cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk sẽ đồng ý ký hợp đồng mới. Cách đây không lâu, khi được hỏi về tương lai của mình anh cho biết:

“Tôi còn hợp đồng với Man City đến hết tháng 6. Bây giờ tôi chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ CLB. Ưu tiên của tôi là tiếp tục chơi bóng ở sân Etihad”.

Fernandinho gia nhập Man City vào năm 2013, anh đã chơi tổng cộng 347 trận cho đội bóng nước Anh và ghi được 24 bàn thắng. Ngôi sao 35 tuổi đã cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 6 cúp Liên đoàn và 1 FA Cup.

Mùa giải năm nay, Man City đang hướng đến “cú ăn 3”. Sau khi vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang hướng đến chức vô địch Champions league. Họ sẽ đụng độ Chelsea trong trận chung kết vào 02h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam).
Mùa giải của Christensen chưa kết thúcMùa giải của Christensen chưa kết thúc
Theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, chấn thương của trung vệ Christensen gặp phải trong trận gặp Man City không quá nghiêm trọng.
Sao Man City từ chối đội tuyển PhápSao Man City từ chối đội tuyển Pháp
Trước thềm EURO 2021, trung vệ Aymeric Laporte đã chính thức đưa ra sự lựa chọn của mình về quốc tịch.
Video Man City ăn mừng bên ngoài sân Etihad, liên tục hô vang Pep GuardiolaVideo Man City ăn mừng bên ngoài sân Etihad, liên tục hô vang Pep Guardiola
CĐV Man City ăn mừng sau khi đội nhà chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, pháo sáng đã được bắn bên ngoài sân Etihad.
Chính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sửChính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sử
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi MU để thua 1-2 trước Leicester trên sân nhà, đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng này ở mùa giải năm nay.
Pep Guardiola sánh ngang Wenger và Mourinho, chỉ thua Sir AlexPep Guardiola sánh ngang Wenger và Mourinho, chỉ thua Sir Alex
HLV Pep Guardiola đã giúp Man City giành 3 chức vô địch Premier League, thành tích sánh ngang với Arsene Wenger hay Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X