Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp trở ngại vụ Cavani

Thứ Năm 28/02/2013 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không chỉ có Man City thèm muốn Cavani, mà Real Madrid cũng đang rất kết tiền đạo người Uruguay. Và có vẻ như Kền kền trắng đang rục rịch có những động thái nhằm tiếp cận chân sút của Napoli.

Kế hoạch khủng của Man City đang gặp phải khó khăn, khi mà gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đang rất muốn có được chữ kí của tiền đạo Edinson Cavani. Không những thế, nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Real Madrid đã có những cuộc đàm phán đầu tiên với El Matador.



Real Madrid đạt được thỏa thuận với Cavani
TTCN chưa mở cửa nhưng Cavani đã trở thành món hàng hot

Cavani là mục tiêu mà Man City đã thèm muốn từ rất lâu, và sau khi đội bóng này chia tay Balotelli thì tham vọng sở hữu chân sút người Uruguay trở nên lớn hơn bao giờ hết. Mùa giải năm nay, các tiền đạo của Man City sa sút phong độ một cách khó hiểu, và điều đó khiến HLV Mancini muốn có thêm sự tăng cường ở mùa Hè tới đây. Tuy nhiên, để mua được Cavani, Man City có thể sẽ phải trả cho Napoli một khoản phí chuyển nhượng không dưới 45 triệu bảng.

Hoàn cảnh lúc này của Real cũng khá giống với Man City, đó là sự sa sút phong độ của bộ đôi sát thủ Benzema – Higuain. Số bàn thắng mà cả 2 ghi được tại mặt trận La Liga lúc này còn không bằng số pha lập công của một mình Ronaldo. Sự xuống dốc của Benzema và Higuain cũng là một phần lý do khiến Los Blancos bị Barcelona bỏ xa đến 16 điểm trên BXH. Real không thể mãi phụ thuộc vào Ronaldo, và đã đến lúc họ phải tìm thêm một tiền đạo đẳng cấp để san sẻ gánh nặng cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Man City và Real Madrid đều tỏ rõ tham vọng được sở hữu Cavani. Với nguồn lực tài chính khủng từ cả 2 CLB, cũng như “lòng tham” của De Laurentiis (chủ tịch Napoli), hứa hẹn sẽ xuất hiện một thương vụ “bom tấn” ở TTCN Hè năm nay.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X