Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp khó trước trận derby Manchester sắp tới

Thứ Năm 05/01/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Như chúng ta đã biết, trận derby thành Manchester giữa MU và Man City trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Và theo tin tức mới nhất vừa nhận được, trận đấu này sẽ là khó khăn cho Man "xanh" bởi những cầu thủ như Yaya Toure, Kolo Toure hay Mario Balotelli  sẽ không thể góp mặt.
Anh em nhà Toure sẽ vắng mặt ở trận derby tới

Được biết, Mario Balotelli sẽ không thể kịp bình phục chấn thương mắt cá chân. Do đó gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ không ra sân trong trận cầu đinh với MU cuối tuần này. Bên cạnh đó, HLV Mancini cho biết chưa chắc chắn liệu có xảy ra khả năng anh em nhà Toure: Kolo Toure và Yaya Toure bị triệu tập về Bờ Biển Ngà sớm để chuẩn bị cho cúp VĐ Châu Phi hay không.

Roberto Mancini tiết lộ ông đã xin phép HLV Bờ biển Ngà cho anh em nhà Toure vắng mặt trong buổi tập trung của đội tuyển quốc gia ở Paris vào thứ 7 tới. Bên cạnh đó HLV Man City còn hi vọng 2 học trò của mình sẽ được miễn tập ngày đầu tiên trong đợt tập huấn 2 tuần ở Abu Dhabi(UEA) sẽ bắt đầu vào chủ nhật.“Tôi đã xin phép HLV đội Bờ Biển Ngà cho anh em nhà Toure được góp mặt trong trận derby tới rồi sau đó họ sẽ tới thẳng Abu Dhabi để tham gia đợi tập huấn. Hiện giờ HLV tuyển quốc gia của họ vẫn chưa có câu trả lời chính thức.” Mancini cho biết.

Vào lúc này có thể thấy Mancini đang rất thấp thỏm chờ đợi câu trả lời từ phía đội Bờ Biển Ngà, bởi trước đó ông từng cho biết hiện không có đủ cầu thủ để cáng đáng vị trí mà anh em nhà Toure để lại khi mà Gareth Barry bị treo giò, còn Owen Hargreaves thì chưa giành được lòng tin của ông thầy người Ý trong những trận đấu lớn như trận derby cuối tuần.

Khi Mario Balotelli gặp chấn thương, Kun Aguero có vẻ bị quá tải, Dzeko lại có vẻ chưa thật sự hiệu quả, nhiều người đã nghĩ đến việc triệu hồi Tevez cho trận đấu sắp tới. Khi được.được hỏi về vấn đề này, Mancini ngán ngẩm trả lời: "Tôi không nghĩ đến tình huống đó, bởi có vẻ như Inter hay là AC Milan sẽ rước cậu ta đi cuối tuần này. Hơn nữa là cậu ta đã chống đối 3 tháng nay,vì thế tôi sẽ không hi vọng gì vào cậu ta."

Mới cập nhât: Lãnh đạo đội bóng Bờ biển Ngà đã chính thức bác yêu cầu của Mancini, qua đó Man "xanh" chắc chắn không có sự phục vụ của anh em nhà Toure, và bên cạnh đó cơ hội Balotelli kịp trở lại cũng gần như là không thể.

  •         Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X