Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp khó trong việc gia hạn với Leroy Sane

Thứ Tư 24/04/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Đức Leroy Sane của Man City đang đi vào ngõ cụt do hai bên không tìm được tiếng nói chung.

 

Man City gặp khó trong việc gia hạn với Leroy Sane

Khi mà kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã tới gần thì đây cũng là lúc mà CLB Man City bận rộn với việc gia hạn hợp đồng với những cầu thủ có tầm ảnh hưởng ở sân Etihad.

Theo báo chí Anh, trong thời gian qua đã có đến 8 cái tên đang sẵn sàng ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này để tìm kiếm bến đỗ mới. Đáng chú ý, trong đó có cả Leroy Sane, cầu thủ luôn được xem là "trò cưng" của HLV Pep Guardiola.

Man City gặp khó trong việc gia hạn với Leroy Sane hình ảnh
Man City đang gặp thách thức trong việc gia hạn với Sane

Mặc dù hợp đồng giữa ngôi sao sinh năm 1996 và Manchester City chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 nhưng Man xanh vẫn muốn gia hạn hợp đồng để giữ chân anh lâu hơn trước sự nhòm ngó của nhiều đối thủ cạnh tranh. 

Tuy nhiên, trong cuộc tiếp xúc mới nhất, Man City và đại diện của Bruyne đã không thể tìm được tiếng nói chung. Nếu không gia hạn hợp đồng vào lúc này, để sau một năm nữa, Man xanh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc đàm phán với Sane.

Gia nhập đội bóng nửa xanh thành Manchester vào mùa Hè 2016, lúc này, Sane cũng đã ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường. Đóng góp của ngôi sao người Đức cũng vô cùng đáng kể với 15 bàn thắng và 18 đường kiến tạo. Đây chính là lý do cầu thủ này muốn được hưởng mức lương cao hơn cùng lời cam kết sẽ có một vị trí trong đội 1 từ Pep Guardiola.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X