Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp họa, Pep Guardiola vẫn ủng hộ VAR

Thứ Sáu 23/08/2019 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói rằng ông ủng hộ VAR vì nó mang lại sự công bằng bất chấp sự thất vọng mà Man City phải nhận từ công nghệ này.

HLV người Tây Ban Nha nói rằng ông luôn đứng sau công nghệ trợ lý video dù đã phàn nàn về nó chưa đầy một tuần trước.

Trước Tottenham cuối tuần trước, Man City đã thống trị thế trận và tung ra hơn 30 pha dứt điểm song vẫn bị cầm hòa 2-2. Ở những phút bù giờ, Gabriel Jesus đã đưa được bóng vào lưới Hugo Lloris nhưng trọng tài chính Michael Oliver sau khi được tổ VAR tư vấn đã từ chối đó là bàn thắng bởi bóng chạm tay Aymeric Laporte trước đó.

Man City gặp họa, Pep Guardiola vẫn ủng hộ VAR hình ảnh
Man City không thắng Tottenham vì VAR

Trước đó, ở chính trận đấu này, người Man City cho rằng tiền vệ Rodri đã bị phạm lỗi trong vòng cấm song VAR đã ngó lơ. Sau tất cả, HLV Pep Guardiola – người từ lâu đã bày tỏ sự ủng hộ cho VAR đến giờ vẫn ủng hộ cho hệ thống gây tranh cãi này.

“Tôi thích VAR vì nó mang lại sự công bằng”, Guardiola nói. “Đây là mùa đầu tiên áp dụng tại Premier League. Nó giúp đỡ trọng tài nhiều hơn khi làm việc. Sau cùng, tôi vẫn nghĩ đây là điều đúng đắn. Tôi đã có cùng quan điểm này ngay từ đầu. Tôi ủng hộ công nghệ. Nhưng trong quá trình triển khai, nó cần thời để điều chỉnh.”

Man City gặp họa, Pep Guardiola vẫn ủng hộ VAR hình ảnh 2
Pep Guardiola vẫn ủng hộ công nghệ VAR

“Đó là cảm xúc khi bạn ghi một bàn thắng theo cách đó. Phản ứng của Gabriel Jesus và các cầu thủ Man City là bình thường. Cậu ấy không buồn. Phản ứng từ các cầu thủ Tottenham cho thấy họ không hiểu tại sao bàn thắng không được công nhận. Họ chấp nhận đó là một bàn thắng.”

Bất chấp sự thất vọng, Guardiola sẽ được an lòng khi cách chơi của Man City sẽ rất ổn. Cuối tuần này, họ sẽ tới làm khách trên sân Bournemouth – đội cũng có 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên dù vẫn chưa giữ sạch lưới ở Premier League mùa này (hòa Sheffield United 1-1 và thắng Aston Villa 2-1).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X