Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp hạn: Kevin de Bruyne nghỉ hết năm

Thứ Ba 15/08/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã dính chấn thương gân kheo ở trận mở màn Premier League và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Mới đây, HLV Pep Guardiola xác nhận: “Chấn thương của Kevin rất nghiêm trọng. Anh ấy sẽ rời xa sân cỏ trong vài tháng. Những ngày tới, chúng tôi sẽ quyết định có phẫu thuật hay không, nhưng chắc chắn Man City sẽ mất Kevin trong một thời gian”.

Báo chí Anh cho biết, tiền vệ người Bỉ ít nhất sẽ phải nghỉ thi đấu 3-4 tháng, thậm chí lâu hơn. Đồng nghĩa, Kevin de Bruyne chỉ có thể trở lại sân cỏ vào đầu năm sau, thời điểm mùa giải bước vào giai đoạn 2.

Kevin de Bruyne dinh chan thuong ngay tran mo man Premier League
Kevin de Bruyne nghỉ thi đấu hết năm 2023

Trong trận ra quân giải Ngoại hạng gặp Burnley, Kevin de Bruyne đã phải rời sân ngay phút 20. HLV Pep Guardiola cho biết, chấn thương mà ngôi sao này gặp phải ở cùng vị trí với chấn thương trong trận chung kết Champions League diễn ra hồi tháng 6.

Mất nhạc trưởng trong giai đoạn 1 mùa giải, Man City đang nỗ lực tìm kiếm trên TTCN những phương án thay thế. Họ đang đặt Lucas Paqueta của West Ham vào tầm ngắm và đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng. Dù vậy, chắc chắn Man xanh phải chi nhiều hơn mới có được điều mình cần, khi Búa tạ đặt giá… 100 triệu bảng cho Paqueta.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X