Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gạ Arsenal: Alexis Sanchez = 50 triệu bảng + Sao trẻ

Thứ Sáu 12/05/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola gửi lời đề nghị tương đối hấp dẫn dành tặng Pháo Thủ trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người Chile, với trung vệ trẻ Jason Denayer là “vật tế thần” trong bản hợp đồng bom tấn.

Tương lai của Alexis Sanchez đang là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng với Arsenal chỉ còn lại một năm, trong khi không có dấu hiệu nào xuyên suốt mùa giải này cho thấy tiền đạo người Chile sẽ đặt bút gia hạn. Nếu mọi chuyện rốt cuộc không thành, BLĐ Pháo Thủ buộc lòng phải bán Alexis Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nếu không muốn mất trắng anh về lâu về dài.

Man City ga Arsenal Alexis Sanchez = 50 trieu bang + Sao tre hinh anh
Man City tính dùng sao trẻ kèm 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Alexis Sanchez

Cựu ngôi sao Barcelona hiện tại là mục tiêu xâu xé của các đại gia Châu Âu, và Manchester City với truyền thống coi Emirates như sân sau cũng không thể đứng ngoài cuộc đua. Được biết, Pep Guadiola có chiến lược tương đối khôn ngoan khi lên kế hoạch trao đổi cầu thủ với Arsenal.

Theo đó, Manchester City hiểu rằng Arsenal đang quan tâm đến Jason Denayer, trung vệ người Bỉ đang khoác áo Sunderland dưới dạng cho mượn. Sao trẻ 22 tuổi trưởng thành vượt bậc sau thời gian đánh thuê ở sân Ánh Sáng và nhanh chóng lọt tầm ngắm của Pháo Thủ. Để có thể dụ dỗ đối tác nhượng lại Alexis Sanchez, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chìa ra tấm séc 50 triệu bảng kèm tặng chính Denayer.

Tương đối hấp dẫn, nhưng vậy có lẽ vẫn chưa đủ để thuyết phục Arsenal. Bản thân họ vốn đã không muốn bán, trong khi cũng không thiếu những ông lớn khác để làm giá tiền đạo người Chile, như Chelsea, Bayern Munich hay cả Man Utd. Quỷ Đỏ nhắm Alexis Sanchez đề phòng trường hợp thất bại với thương vụ Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Tuy nhiên bất chấp tất cả, kể cả sau thêm một mùa giải không như ý nữa, Alexis Sanchez vẫn sẵn sàng ở lại Arsenal thêm một năm nữa. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi người Chile cũng ra tối hậu thư cho BLĐ Pháo Thủ phải chứng minh được tham vọng cạnh tranh các danh hiệu lớn của mình, trước mắt là ngay trên chính thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017 sắp tới đây.

Những tin đồn chuyển nhượng châu Âu mới nhất trên Bongda24h.vn

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X