Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City - Fulham: Tọa sơn quan ... Man Utd đấu !

Thứ Bảy 04/02/2012 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Trong bối cảnh đại kình địch Man Utd phải làm khách đầy khó khăn đến sân của Chelsea, thầy trò nhà Roberto Mancini cần nhanh chóng hạ gục đối thủ tầm trung Fulham để ung dung tọa sơn quan hổ đấu.

Đêm mai, thầy trò nhà Alex Ferguson sẽ phải hành quân đến Stamford Bridge trong một trận cầu được đánh giá rất vất vả. Thực tế chứng minh, dù có được những thành tích đáng nể trước đội bóng thủ đô London giai đoạn gần đây, nhưng tại thánh địa của Chelsea, Man Utd luôn gặp phải những trắc trở lớn. Hai mùa giải gần nhất, Quỷ đỏ đều ra về trắng tay.

Khả năng Man Utd thêm một lần ôm hận trước Chelsea tại Stamford Bridge rất lớn. Bởi lẽ, trong những cuộc đại chiến như vậy, The Blues không chỉ thi đấu vì danh hiệu, mà còn vì danh dự của một đội bóng lớn nên quyết tâm của họ chắc chắn sẽ cao ngất. Nếu đội bóng của Villas Boas giành chiến thắng, ắt hẳn người vui nhất không phải Chelsea, mà là Man City.

Chiến thắng nằm trong tầm tay Man City

Tuy nhiên, trước khi chông chờ vào một kết quả có lợi từ phía "Lữ đoàn xanh", thầy trò nhà Mancini cần phải tự mình kết liễu Fulham trong trận đấu đêm nay, qua đó gián tiếp tạo áp lực lên những đôi chân của bầy Quỷ đỏ. Trên thực tế, chỉ cần thi đấu đúng thực lực của mình, Man City có thể dễ dàng bỏ túi một chiến thắng được đội bóng của Martin Jol.

Trận đấu này, Man City có lợi thế rất lớn khi được chơi trên sân nhà Etihad. Hiện tại, Etihad không còn là một ẩn số khi lần lượt Liverpool và Man Utd đều giải mã thành công, tuy nhiên trong khuôn khổ Premier League, tấm biển "Bất khả chiến bại" vẫn được treo sừng sững trước cổng sân vận động từ đầu mùa mà chưa một đội bóng nào đến và gỡ xuống thành công.

Vì thế, đêm nay, người ta chẳng mấy hy vọng gì vào một đội bóng mới chỉ giành được 27 (Man City 54) điểm sau 23 vòng đấu, hiện xếp thứ 13 trên BXH, ghi được 29 (Man City 60) bàn thắng và để thủng lưới tới 32 bàn có thể lần đầu tiên khiến "gã nhà giàu" nước Anh ôm hận trên sân  nhà, dù rắng họ từng xuất sắc cầm hòa Citizens trong trận lượt đi.

Không chỉ có vậy, hành quân đến Etihad đêm nay, Martin Jol cũng không có trong tay những hảo thủ tốt nhất. Trên hàng công, Andy Johnson không thể ra sân do chấn thương đầu gối, trong khi đó, tiền vệ chơi khá ấn tượng Steve Sidwell cũng không thể thi đấu do chấn thương tương tự. Ở hàng thủ, Fulham mất Orlando Sa vì dính chấn thương gân kheo còn tân binh Pavel Pogrebnyak vẫn chưa đủ tin cậy.

Trong khi đó, dù thiếu vắng mãnh tướng Balotelli do bị treo dò sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Scott Parker nhưng Mancini vẫn còn đó những Aguero và Dzeko đủ sức xuyên thủng hàng phòng ngự của Fulham. Hàng tiền vệ không có sự phục vụ của Yaya nhưng những Silva, Nasri, Milner hay Barry nếu thi đấu tập trung đã quá đủ để Man City có một thế trận dễ thở.

Dự đoán: Man City 3-1 Fulham

Đội hình dự kiến

Man City: Hart, Richards, Kompany, Lescott, Clichy, Nasri, Milner, Barry, Silva, Dzeko, Aguero

Fulham: Stockdale, Kelly, Senderos, Hangeland, Riise, Davies, Murphy, Baird, Duff, Dempsey, Ruiz

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X