Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City - Fulham: Khoảng cách của 5 tháng

Thứ Tư 23/09/2009 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fulham đặc biệt “dị ứng” với những trận đấu giữa tuần, còn Man City lại đang rất cần những chiến thắng và danh hiệu để thể hiện giá trị của những khoản đầu tư lớn trong mùa Hè vừa qua…

HLV Roy Hodgson từng nói rằng việc được tham dự Europa League có thể là thảm họa với Fulham, khi họ không thể tập trung cho đấu trường Premiership. Ông đã thể hiện sự “bất cần” bằng cách tung ra sân đội hình 2 (thay 10/11 cầu thủ so với đội hình chính) trong trận đấu với CSKA Sofia hồi tuần trước. Mà đó là Europa League, là đấu trường châu Âu, còn với sân chơi Carling Cup vốn luôn bị coi nhẹ nhiều thập kỷ qua, càng không khó đoán thái độ của Hodgson.

Fulham đang gặp rất nhiều khó khăn tại đấu trường chính Premiership. Sau trận thua Wolves 1-2, Hodgson nói rằng đội bóng của ông đã chính thức trở thành “đối thủ mà ai cũng nghĩ có thể kiếm được 3 điểm”. Cuối tuần này, Fulham sẽ phải gặp Arsenal. Không có lý do gì để mong chờ họ sẽ tiêu hao sức lực của đội hình chính, để rồi dễ dàng chuốc lấy một thất bại nữa ngay trên sân nhà.

Manchester City sẽ dễ dàng giành được chiến thắng

Man City thì ngược lại. Điều chủ tịch Khaldoon Al Mubarak cần chưa phải là thu lãi. Trong cuộc chơi đã tiêu tốn nửa tỷ bảng này, điều những nhà tỷ phú Ả-rập cần bây giờ là tạo dựng danh tiếng, thứ đã hao mòn đi ít nhiều sau trận thua Man United 3-4. Carling Cup hoàn toàn có thể là giải pháp. Dù đó chỉ là sân chơi bị coi thường, nhưng nếu chấm dứt 34 năm không có danh hiệu nào của Man City cũng là một điều đáng tự hào.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MC gửi 6589

Điều đó được thể hiện khi Mark Hughes tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất để đá với Crystal Palace ở vòng 2 diễn ra gần một tháng trước, dù chỉ 2 ngày sau họ đã gặp Portsmouth ở Premiership. Đội hình của Man City hiện tại bao gồm những cầu thủ rất giàu thể lực, và không có lý do để Mark Hughes phải giữ quân trong lần này, khi ông đã không làm thế ở vòng trước. Ít nhất, cầu thủ chơi hay nhất những trận vừa qua của Man City sẽ ra sân: Bellamy nhiều khả năng sắp phải đối mặt với án treo giò 3 trận từ FA sau khi đánh một CĐV MU sau trận derby. Đây có thể sẽ là cơ hội cuối để anh thi đấu trong tháng này.

Năm tháng trước, Fulham từng đánh bại Man City ngay tại City of Manchester. Nhưng giờ đây, Man City đã trở thành một quyền lực mới, còn Fulham rơi vào một tình trạng lao đao. Fulham không phải là M.U, và vòng 4 Carling Cup đang chờ đợi Mark Hughes và các học trò giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến
Man City: Given, Richards, Toure, Lescott, Bridge, Barry, Ireland, de Jong, Wright-Phillips, Bellamy, Tevez.
Fulham: Stockdale, Baird, Hughes, Kelly, Pantsil, Etuhu, Greening, Davies, Duff, Nevland, Kamara.
Dự đoán: Man City thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp cúp Liên đoàn Anh: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X