Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Dzeko ở lại, Toure chuẩn bị ra đi

Thứ Bảy 21/07/2012 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Edin Dzeko của Man City khẳng định anh sẽ ở lại đội bóng để chiến đấu giành một suất đá chính.

Tiền đạo này gia nhập City cách đây chỉ 18 tháng. Anh nhiều khả năng sẽ ra đi nếu City kí được hợp đồng với Robin van Persie. Cả Bayern Munich và AC Milan đều đã liên hệ với cựu cầu thủ Wolfsburg từ đầu Hè. Người đại diện của Dzeko cũng đã khẳng định 70% khả năng anh sẽ rời Etihad để tới San Siro trong mùa Hè này. Dù vậy, bản thân Dzeko lại cho biết: “Tôi chưa từng nói chuyện với phía Milan. Tôi sẽ tập trung toàn bộ tinh thần với CLB của mình.”

Dzeko và chức vô địch Premier League 2011/12
Dzeko muốn ở lại Etihad

Nguồn tin từ City cho biết họ sẽ lắng nghe tất cả các lời đề nghị dành cho 3 tiền đạo Dzeko, Emmanuel Adebayor và Roque Santa Cruz. Đội bóng cũng sẵn sàng để Kolo Toure ra đi trong mùa Hè này.

Cựu đội trưởng của City gia nhập đội bóng hồi năm 2009 từ kình địch Arsenal. Anh chỉ còn một năm trong hợp đồng và hiện không còn chỗ đứng tại sân Etihad. Sun Sport tiết lộ City rất muốn đẩy ngôi sao người Bờ Biển Ngà ra đi. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Bursaspor, cũng muốn có Toure nhưng City muốn thu về ít nhất 3 triệu bảng từ ngôi sao 31 tuổi.

Mancini cho biết: “Quyết định muốn tới Bursaspor hay ở lại giờ thuộc về Toure. Tuy vậy, (khó khăn là) liệu họ có thể đi tới sự đồng thuận về vấn đề lương bổng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X