Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kane là phương án B hoàn hảo cho Man City"

Thứ Tư 15/07/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Man City nên chiêu mộ Harry Kane bởi chân sút của Tottenham sẽ mang lại cho Pep Guardiola một phương án B hữu dụng trên hàng công.
Kane đã tạo ra nhiều tin đồn về tương lai của mình ở Spurs khi khẳng định anh có thể ra đi để gặt hái những danh hiệu cao quý. Cầu thủ 26 tuổi thi đấu rất ổn định ở Premier League kể từ khi vươn lên đội một Tottenham năm 2014. Anh đã giành giải thưởng Chiếc giày vàng ở 2 mùa giải trong số này.

Ở mùa giải năm nay, Kane cũng ghi được 19 bàn sau 31 lần ra sân cho CLB. Tuy vậy, Kane đã gặp vấn đề về phong độ khi mùa giải quay trở lại hồi tháng trước.

Harry Kane là phương án B hoàn hảo cho Man City hình ảnh

Sinclair: Kane là phương án B hoàn hảo cho Man City


Kane chỉ ghi được 2 bàn trong 6 trận gần nhất. Nhiều chuyên gia cho rằng cầu thủ người Anh sẽ còn gặp khó khăn khi chơi trong đội hình có phần cứng nhắc và thiên về phòng thủ của Mourinho.

Man United và Man City được cho là những điểm đến tiềm năng của Kane. Nhưng chủ tịch của Spurs là Daniel Levy vẫn cứng rắn và đòi hỏi khoảng 100 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo người Anh.

Cựu cầu thủ Trevor Sinclair hiểu rằng Kane là một cầu thủ khiến các đội bóng phải chi ra nhiều tiền để chiêu mộ. Nhưng anh vẫn đưa ra lời khuyên rằng Pep Guardiola nên đem Kane về Etihad để có thêm một phương án B hữu dụng.

“Kane rất linh hoạt. Đó là điều mà Pep muốn ở các cầu thủ của mình. Khả năng giữ bóng của cậu ấy rất tuyệt vời và cậu ấy chơi rất hay khi quay lưng với khung thành.

Kể từ khi Edin Dzeko rời CLB, chúng ta chưa có được khả năng tranh chấp bóng bổng trong vòng cấm. Các tiền đạo của chúng ta đều cao chỉ 1m72.

Khi gặp một đội bóng phòng ngự theo khối lùi sâu, điều mà hầu hết các đội bóng đang làm, đôi khi cách chuyền bóng thông thường không hiệu quả. Họ cần phương án B.

Một tiền đạo cao to dự bị không phải ý tưởng tồi. Tôi nhắc đến Raul Jimenez của Wolves. Nhưng chắc chắn Man City nên chiêu mộ Kane. Nhưng vì là người Anh nên Kane sẽ tiêu tốn một khoản tiền trên trời. Do vậy Man City có lẽ nên chiêu mộ Jimenez”.

Kane: “Mourinho tới Tottenham là để chinh phục các danh hiệu”
Harry Kane ủng hộ Jose Mourinho giúp Tottenham Hotspur phát huy hết tiềm năng trong mùa giải tới.
Kane có hành động đẹp với cầu thủ bị chấn thương nặng của Bournemouth
Harry Kane đã có những lời an ủi dành cho Adam Smith khi cầu thủ này phải nằm sân để các bác sĩ sơ cứu chấn thương đầu nghiêm trọng.
Mourinho: Kane bị chỉ trích? Hãy tự trách bản thân!
HLV Tottenham, Jose Mourinho cảm thấy những áp lực mà Harry Kane phải nhận tới từ chính bản thân cầu thủ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X