Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City được khuyên nên chiêu mộ hàng thải MU

Chủ Nhật 15/12/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua Jonny Evans, đó là lời khuyên của Richard Dunne. Người cũ Man xanh tin rằng trung vệ của Leicester phù hợp với đội chủ sân Etihad.

Richard Dunne khuyên Man City đưa về Jonny Evans


Man City đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, đội bóng thành Manchester đang tạm thời kém đội đầu bảng Liverpool tới 17 điểm ở Ngoại hạng Anh. Những chấn thương của các trụ cột là một trong những lý do khiến Man xanh tụt lại so với đối thủ trực tiếp.
 
Richard Dunne khuyên Man City mua Jonny Evans vào tháng 1 hình ảnh

Man City được khuyên mua Evans


Việc Vincent Kompany ra đi ở Hè 2019 cùng chấn thương của Laporte khiến vị trí trung vệ của Man City khủng hoảng trầm trọng, Pep thậm chí phải dùng Fernandinho ở vị trí trung vệ nhưng không thể giải quyết tình hình.

Mặc dù thất thế ở Ngoại hạng Anh, song Man City vẫn còn những mục tiêu ở cúp Liên đoàn, FA Cup hay Champions League. Man City mua Jonny Evans, đó là lời khuyên của Richard Dunne. Người cũ Man xanh tin rằng trung vệ của Leicester phù hợp với đội chủ sân Etihad.

“Tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của Man City là phải mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2020, họ cần một trung vệ mới để giải quyết những vấn đề đang gặp phải. Aymeric Laporte trở lại vào tháng 1, song cậu ấy cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Tôi nghĩ Evans là một trong những lựa chọn tốt với Man City, cậu ấy đang chơi tốt ở Leicester. Số tiền để có cậu ấy cũng không phải quá nhiều. Quãng thời gian thi đấu cho nhiều đội bóng ở Anh giúp Evans tích lũy nhiều kinh nghiệm, tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Pep”.

Trong thời gian gần đây, Man City được cho là quan tâm Soyuncu. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu chuyển hướng sang Jonny Evans, Man xanh sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 22 triệu bảng là có thể có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X