Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jack Grealish chỉ có giá trị 100 triệu bảng với Aston Villa”

Thứ Sáu 11/06/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol. Ông đã khuyên Man City không nên chi ra một số tiền khổng lồ để đưa về cầu thủ người Anh.

Man City quan tâm Jack Grealish


Man City đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. HLV Pep Guardiola muốn nâng cấp hàng công bằng một cầu thủ đa năng, và tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Tây Ban Nha.
Pep muốn mang Jack Grealish về Man City

Pep muốn mang Jack Grealish về Man City


Trong những mùa giải vừa qua Jack Grealish duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1995 được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa. Mùa giải vừa qua anh có 6 bàn và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Nếu không dính chấn thương thành tích của cầu thủ này còn ấn tượng hơn nữa.

Pep Guardiola đánh giá cao sự năng động của Grealish, người đá tốt vai trò tiền vệ, cũng như có thể đảm nhiệm vị trí tấn công từ cả hai biên. Nếu có cầu thủ 25 tuổi trong đội hình, cựu HLV Barca sẽ có thêm nhân tố để kiểm soát bóng và tấn công toàn diện.

Kế hoạch của Grealish là rời Aston Villa sau Euro 2020 để tìm đến môi trường lớn, nhằm đạt giấc mơ giành các danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park tuyên bố không bán rẻ ngôi sao của mình. Theo Express, Man City chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này.


Steve Nicol gửi lời khuyên đến Man City


Trước thông tin Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Jack Grealish, cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol đã bày tỏ quan điểm của mình. Ông nói với ESPN:
Jack Grealish

Man City được khuyên không nên chi đậm mua Jack Grealish


“Tôi không biết tin đồn đó có chính xác hay không, nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi, Man City không nên chi tới 100 triệu bảng để có Jack Grealish. Tôi cho rằng cậu ấy không phải mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của Man City”.

“Tất nhiên, Jack Grealish là một cầu thủ tốt. Cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một tiền vệ tấn công xuất sắc. Tuy nhiên, tôi cho rằng việc cầm và giữ bóng quá nhiều khiến cậu ấy không thực sự phù hợp với Man City, đội chơi ít chạm và nhanh dưới thời Pep Guardiola”.

“Các cầu thủ Man City chỉ chơi bóng một đến hai chạm, nhưng Jack Grealish là ba đến bốn chạm, nó gần giống như việc cậu ấy cố gắng bị đối phương phạm lỗi hơn là tìm cách chuyền bóng cho đồng đội. Cậu ấy đáng giá 100 triệu bảng đối với Aston Villa, bởi vì nếu không có Grealish, họ có thể đối mặt với việc xuống hạng. Còn tôi sẽ không trả 100 triệu bảng cho Grealish."
Gundogan hóng Barca tỏ tình, Man City phản ứng thế nào?Gundogan hóng Barca tỏ tình, Man City phản ứng thế nào?
Goal cho hay Man City không có kế hoạch bán Ilkay Gundogan vào mùa hè này và không lo lắng về tình trạng hợp đồng của anh bất chấp được Barcelona để ý.
Nhân viên của Man City bán siêu xe ngay khi được Sergio Aguero trao tặngNhân viên của Man City bán siêu xe ngay khi được Sergio Aguero trao tặng
Chiếc Range Rover Evoque 2016 mà tiền đạo Sergio Aguero trao tặng cho nhân viên Ally Marland của Man City đã được rao bán với giá 23.000 bảng trên eBay.
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.
Góc Man City: Bán Bernardo Silva mua Jack GrealishGóc Man City: Bán Bernardo Silva mua Jack Grealish
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish ở Hè 2021, họ có thể bán Bernardo Silva để dọn đường đón cầu thủ của Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X