Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dùng tiền giữ chân Erling Haaland

Chủ Nhật 26/03/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giữ chân Erling Haaland, đội chủ sân Etihad chuẩn bị biến ngôi sao người Na Uy trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Erling Haaland được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Na Uy đã có 42 bàn sau 37 trận cho Man City. Anh là mẫu trung phong toàn diện và cần thiết với mọi đội bóng.

Real Madrid là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 2000. Erling Haaland được cho là ngưỡng mộ Real Madrid, anh muốn khoác áo Los Blancos trong tương lai gần. Đó là lý do tiền đạo này cài điều khoản giải phóng với Man xanh. 

Man City giu chan Haaland bang luong khung

Man City giữ chân Haaland bằng lương khủng

Tất nhiên, Man City không muốn mất cầu thủ 22 tuổi. Để giữ chân Erling Haaland, đội chủ sân Etihad chuẩn bị biến ngôi sao người Na Uy trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Sếp lớn Man City sẽ ngồi lại với tiền đạo người Na Uy cuối mùa này để thảo luận về hợp đồng mới có mức lương 500.000 bảng mỗi tuần.

Hiện cựu tiền đạo Dortmund đang nhận thù lao 375.000 bảng mỗi tuần, anh còn hợp đồng với Man City đến năm 2027. Man xanh muốn nâng lương cho Haaland, đồng thời giữ anh thêm 12 tháng. Nếu đồng ý gia hạn, Haaland sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất giải đấu. 

Đại diện của Haaland - ông Rafaela Pimenta trước đó phủ nhận việc thân chủ của mình có điều khoản giải phóng với Man City, ông cũng khẳng định Erling Haaland đang hạnh phúc ở Manchester. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi có đồng ý gia hạn với Man xanh hay không lại là một chuyện khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X