Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ quan hệ, Man City hy vọng chiêu dụ được Haaland

Chủ Nhật 10/10/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City hy vọng thương hiệu Puma có thể giúp họ một tay trong thương vụ chiêu mộ siêu tiền đạo Erling Haaland.

Puma được cho là đang chiếm lợi thế trong cuộc đua mời Erling Haaland làm đại diện thương hiệu. Hợp đồng tài trợ áo đấu của tuyển thủ Na Uy với hãng đồ Nike sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2022.

Haaland Dortmund
Haaland có thể rời Dortmund hè 2022

Với đề xuất số tiền tài trợ lên tới 50 triệu bảng trong vòng 5 năm, Puma tự tin sẽ nhận được cái gật đầu từ Haaland. Thương hiệu nổi tiếng nước Đức hiện đang tài trợ cho Dortmund, CLB chủ quản của chân sút 21 tuổi.

Một đối tác khác của Puma là Man City rất hy vọng thương vụ này thành hiện thực. Qua đó, The Citizens sẽ có nhiều cơ hội để chiêu mộ Haaland hơn. Vào hè năm sau, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của tuyển thủ Na Uy sẽ có hiệu lực.

Phí chuyển nhượng trên cộng với đãi ngộ mà Haaland yêu cầu không phải vấn đề quá lớn với Man City vốn được các ông chủ giàu có người UAE hậu thuẫn. Điều đội chủ sân Etihad quan tâm là chân sút đang “làm mưa, làm gió” ở Bundesliga có chọn họ hay không.

Haaland hiện được rất nhiều ông lớn tại châu Âu chào đón. Man City với nhu cầu thiếu tiền đạo chất lượng sau sự sa sút và ra đi của Sergio Aguero không giấu mong muốn sở hữu người ghi tới 68 bàn sau 67 trận cho Dortmund.

Pep Guardiola
Man City của Guardiola rất muốn có chân sút 21 tuổi

Ở tuổi 21, Haaland có thể đóng góp cho Man City trong cả một thập kỷ tới. Sức hấp dẫn của chân sút này khiến Man xanh đang cố gắng vận dụng mọi mối quan hệ để chiêu mộ anh.

Cách đây vài ngày, cựu cầu thủ Shaun Goater đã thúc giục Man City mua Haaland và sẵn sàng thuyết khách giúp một tay. Ông nói: “Nếu Man City muốn tôi nói chuyện với Alfie (bố của Haaland), tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ.”

“Haaland là một thương vụ tuyệt vời cho CLB bởi cậu ấy còn rất trẻ, có thành tích ghi bàn đáng nể ở châu Âu và sẽ thích nghi dễ dàng với Premier League. Nếu có thể chiêu mộ cậu ấy với giá 75 triệu euro, đó thực sự là một bản hợp đồng chất lượng.”

“Tôi đã chứng kiến Haaland đối mặt với Man City tại Champions League mùa giải trước và tốc độ của cậu ấy thật kinh khủng. Tôi rất hy vọng CLB sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu ấy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X