Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City đừng mơ có được Suarez"

Thứ Sáu 16/11/2012 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, báo chí Anh đã đưa tin về việc Man City rất muốn có được Luis Suarez. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodger đã lên tiếng "khuyên" The Sky Blues hãy từ bỏ ngay ý định này bởi Liverpool sẽ không để tiền đạo răng thỏ của họ ra đi bằng mọi giá.

Với sự ra đi gần như chắc chắn của Balotelli trong tháng 1 này, Man City đang rất cần tới một sự bổ sung trên hàng công. Và Luis Suarez là một cái tên đang được HLV Mancini đặc biệt chú ý sau những màn thể hiện ấn tượng của anh thời gian qua.

Suarez là một nửa sức mạnh Liverpool
Liverpool sẽ không bao giờ bán Luis Suarez, ít nhất là trong giai đoạn anh
đang đạt đỉnh cao phong đ
như hiện tại
Mặc dù vậy, HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng ông sẽ "chiến đấu" với Man City để giữ chân Suarez. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia trẻ thứ 2 tại Premier League (sau Villas Boas) cho biết: "Tôi sẽ luôn chiến đấu để bảo vệ CLB này và các nhân tố chủ chốt. Bóng đá ngày nay việc chuyển nhượng cầu thủ là rất quan trọng."

"Nhưng đây là một CLB tuyệt vời mà hẳn cầu thủ nào cũng muốn gia nhập. Hi vọng rằng trong những năm tới, Liverpool sẽ lấy lại được hình ảnh và đẳng cấp của mình- nơi cầu thủ có thể giành danh hiệu và muốn được chơi bóng ở Anfield. Tôi tin rằng luôn có những CLB để mắt tới các cầu thủ của tôi, ví dụ như Suarez. Nhưng để cho rõ ràng tôi sẽ nói lại là tôi sẽ không bao giờ bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình vì thế hãy từ bỏ ý định đó đi".

Đáp trả lại tấm thịnh tình của HLV và CLB, cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Liverpool- Luis Suarez cũng lên tiếng tỏ lòng trung: "Khi còn là một cậu bé, tôi đã mơ được chơi cho một đội bóng như thế này (Liverpool). Giờ tôi đã ở đây. Điều cần làm là phát huy năng lực bản thân và cố gắng gắn bó với đội bóng nhiều năm bởi vì tôi đang ở một CLB mà tôi yêu mến, mà gia đình tôi yêu mến".

Bên cạnh đó, song song với việc tuyên bố Luis Suarez là "bất khả xâm phạm", HLV Brendan Rodgers cũng lên tiếng chào hàng Stewart Downing. Với mức giá 20 triệu bảng, ngôi sao chạy cánh người Anh đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử chuyển nhượng của Liverpool. Mặc dù vậy, suốt 18 tháng qua tại Anfield, Downing không thể hiện được gì nhiều và đặc biệt "mất điểm" kể từ ngày HLV Brendan Rodger về nắm quyền tại sân Anfield. Không những thế, Downing còn bóng gió chê bai cả tập thể Liverpool bằng khi phát biểu hồi tháng 9 rằng "tài năng đơn độc" không thể giúp anh cứu vãn sự nghiệp tại Liverpool.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X