Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đụng Man Utd hoặc Chelsea ở bán kết FA Cup

Thứ Hai 11/03/2013 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là sẽ có một cuộc đại chiến giữa các ông lớn của bóng đá Anh ở bán kết FA Cup sắp tới, sau khi kết quả bốc thăm chính thức được công bố.

Theo đó, Man City sẽ phải chạm trán 1 trong 2 đội bóng trong cặp tứ kết giữa Man Utd và Chelsea. Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa một trong 2 CLB Millwall hoặc Blackburn Rovers và Wigan Athletic. Cả 2 trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 13 và 14 tháng 4 sắp tới, tại sân vận động Wembley.



Các cặp đấu bán kết đã được công bố
Các cặp đấu bán kết đã được công bố

Như vậy là lá thăm may rủi đã khiến những đội bóng lớn của Anh phải chạm trán với nhau từ trận bán kết FA Cup. Đây là một kết quả khá bất lợi cho họ, đặc biệt là với Quỷ đỏ thành Manchester. Bởi nếu vượt qua Chelsea ở trận đá lại trên sân Stamford Bridge, Man Utd sẽ phải gặp Man City ở 2 trận đấu liên tiếp. Ngày 09/4 sắp tới, Quỷ đỏ sẽ được đón tiếp “gã hàng xóm” trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 32 Premier League 2012/13. Và nếu lịch thi đấu không thay đổi, họ sẽ tiếp tục đụng Man City ở bán kết FA Cup vào ngày 14/4. Đây rõ ràng là lịch thi đấu rất nặng, hứa hẹn sẽ là cuộc đấu trí cân não giữa 2 chiến lược gia Alex Ferguson và Roberto Mancini.

Tuy nhiên, khả năng Man City gặp Chelsea ở bán kết cũng là rất cao. Sau khi xuất sắc cầm hòa Man Utd 2-2 trên sân khách, The Blues sẽ được đá lại tứ kết trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là nơi mà Chelsea chơi rất hay mỗi khi gặp Quỷ đỏ, tiêu biểu chính là trận thắng 5-4 trước Man Utd ở Capital One Cup hồi đầu mùa.


Nếu đội nào vượt qua được bán kết ở cặp đấu này, thì cơ hội dành ngôi vô địch sẽ là rất lớn, bởi Millwall, Blackburn Rovers, hay Wigan đều là những đội bóng được giới chuyên môn đánh giá không cao. Trong khi Millwall và Blackburn Rovers chỉ là những đội bóng đang thi đấu ở giải Championship, thì lúc này Wigan cũng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại Premeir League. Đây sẽ là những trận đấu rất đáng được chờ đợi, và liệu ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp FA mùa giải 2012/13, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X