Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dùng lương khủng giữ chân Phil Foden

Chủ Nhật 05/09/2021 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phil Foden, ở bản giao kèo mới cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương gấp nhiều lần.

Man City muốn gia hạn với Phil Foden


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Phil Foden trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 2000 có 16 bàn và 10 kiến tạo sau 50 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Foden cũng nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2020/21.
 
Man City muốn gia hạn với Phil Foden

Man City muốn gia hạn với Phil Foden


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 21 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real và Barca đã để mắt tới tiền vệ người Anh. Man xanh chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ trẻ này. 

Hiện tại, Foden đang nhận lương 40.000 bảng/tuần, hợp đồng của anh với Man City vẫn còn thời hạn đến Hè 2024. Đội chủ sân Etihad đang hy vọng sẽ giữ Foden đến năm 2026, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 150.000 bảng/tuần. 

Như vậy là Man City quyết định tăng lương gấp gần 4 lần cho Foden, đây là phần thưởng cho sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 21 tuổi. Sao trẻ người Anh tuyên bố hạnh phúc ở sân Etihad, bởi vậy khả năng anh gia hạn hợp đồng với Man xanh là rất cao. 

Mùa này, Foden chưa ra sân phút nào cho Man City do chấn thương bàn chân gặp phải tại VCK Euro 2020. Anh sẽ chạy đua cùng thời gian để kịp trở lại khi The Citizens làm khách của Leicester vào ngày 11 tháng 9. Trước đó, Man City đã giữ chân thành công Kevin de Bruyne, Ederson, Ruben Dias và John Stones. 
Điểm tin bóng đá tối 5/9: MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển PhápĐiểm tin bóng đá tối 5/9: MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển Pháp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/9/2021.
Mua sắm rầm rộ, MU vẫn xếp sau Man CityMua sắm rầm rộ, MU vẫn xếp sau Man City
Giá trị đội hình của 20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa được công bố, trong đó Man City dẫn đầu còn MU xếp ở vị trí thứ 2.
Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?
Giám đốc thể thao Christian Heidel của Mainz tin rằng Thomas Tuchel sẽ không hài lòng chút nào khi giành chiến thắng liên tiếp trước Pep Guardiola.
Cựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và ChelseaCựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và Chelsea
Ilaix Moriba cho biết phong cách tấn công của RB Leipzig đã thuyết phục anh gia nhập thay vì Man City và Chelsea sau khi rời Barcelona.
Thủ môn Ederson ký hợp đồng dài hạn với Man CityThủ môn Ederson ký hợp đồng dài hạn với Man City
Thủ môn Ederson đã gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2026 sau một năm thi đấu thành công trong khung gỗ của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X