Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City dùng lương khủng dụ Sanchez

Thứ Hai 14/11/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định Man City chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cùng việc đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần để có được tiền đạo Alexis Sanchez.

Từ khi chuyển tới Arsenal từ Barca, tiền đạo Alexis Sanchez đã đóng góp rất nhiều cho Arsenal. Ngôi sao người Chile đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Wenger, anh có thể đá được ở nhiều vị trí, từ chạy cánh đến trung phong. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1988 thường xuyên được vị chiến lược gia người Pháp sử dụng ở vị trí mũi nhọn, anh cũng đã chơi rất tốt khi có được 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn sau 10 trận ở Premier League. Ở mặt trận Champions League, cầu thủ này cũng có 2 bàn cùng 2 kiến tạo sau 4 trận.
Man City dung luong khung du tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez đang đạt phong độ rất cao
Những đóng góp của Sanchez giúp Arsenal đang có mặt trong Top 4 tại Premier League và đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước hai vòng đấu. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến Hè 2018, mặc dù hai bên đã rất nhiều lần đàm phán nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Phía đội bóng thành London khẳng định chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương vào khoảng 175.000 bảng/tuần, trong khi đó Sanchez khẳng định anh chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần.
Giroud thề lấy lại vị trí chính thức tại Arsenal từ tay Sanchez
Olivier Giroud thề chiến đấu đến cùng để lấy lại vị trí chính thức tại Arsenal sau khi bị Alexis Sanchez đánh chiếm từ đầu mùa.
Chứng kiến việc Arsenal không thể gia hạn với cựu sao Barca, một số đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Sanchez. Sau Juventus thì Man City cũng muốn đưa Sanchez rời Arsenal. Theo Mirror, trong bối cảnh Alexis Sanchez chưa đặt bút kí hợp đồng mới với Arsenal, Man xanh đã lên kế hoạch theo đuổi chân sút này. Đội chủ sân Etihad được cho đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Chile. Ngoài ra, họ còn đáp ứng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.
Man City dung luong khung du Sanchez hinh anh 2
Man City muốn có Sanchez
Trong quá khứ rất nhiều ngôi sao của Arsenal đã lần lượt cập bến Etihad, bởi vậy NHM đội bóng thành London đang rất lo lắng với thông tin này. Rõ ràng, trước sức ép từ phía Man City, Arsenal sẽ phải khẩn trương hơn trong việc đàm phán gia hạn với Sanchez. Nhiều khả năng họ sẽ phải đáp ứng mức lương mà cầu thủ 27 tuổi yêu cầu. Và thực tế cho thấy với những gì đã làm được Sanchez xứng đáng được hưởng điều đó.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X