Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dùng “bom tiền” ngăn cản Sterling tới Real Madrid

Thứ Năm 19/03/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling và sẵn sàng đề nghị mức lương rất cao cho cầu thủ ngời Anh ở bản giao kèo mới.

Man City sẽ trả lương khủng cho Sterling


Trong những mùa giải gần đây, Raheem Sterling là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 tiến bộ vượt bậc dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola. Mùa này, dù thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng số 7 của Man City vẫn có được 11 bàn ở Ngoại hạng Anh còn tính trên mọi đấu trường anh có: 20 bàn và 7 kiến tạo.
 
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling hình ảnh

Sterling hiện đang được Real Madrid quan tâm


Raheem Sterling hiện nằm trong nhóm những tiền đạo cánh hàng đầu Premier League hiện nay. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi Sterling được nhiều đội bóng quan tâm.

Trong đó Real Madrid khát khao chữ ký của cầu thủ 25 tuổi,. Đội bóng thành Madrid được cho chấp nhận chi 120 triệu euro cho cầu thủ người Anh. Man City lại đang đối diện với nguy cơ không thể tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới  nếu như không thể lật ngược lại bản án của UEFA đồng nghĩa Man xanh có thể mất nhiều ngôi sao lớn như Sterling.

Tất nhiên, Nửa xanh thành Manchester đời nào muốn chuyện đó xảy ra nên họ đã nhanh chóng hành động. Man City đang đề nghị Raheem Sterling gia hạn hợp đồng, kéo dài đến năm 2025. Nếu đồng ý thỏa thuận kể trên, cựu cầu thủ Liverpool sẽ nhận được mức lương 20 triệu euro/mùa, cao nhất CLB.

Man City đang hy vọng rằng mức lương khủng khiếp đó đủ sức thuyết phục Sterling tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB. Mới đây, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về Sterling, khi hy vọng cậu học trò sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất đồng thời cam kết tương lai với Man xanh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X