Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính đổi bộ đôi người thừa lấy trung vệ hàng đầu châu Âu

Thứ Bảy 11/07/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc sử dụng bộ đôi Nicolas Otamendi và Oleksandr Zinchenko để đổi lấy trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
Cả 2 hậu vệ kể trên đều không được đá chính nhiều ở Man City mùa này trong bối cảnh đoàn quân của Pep Guardiola không bảo vệ được ngôi vương. Hàng thủ cũng là điểm yếu chính khiến Man City để thua Liverpool với khoảng cách quá lớn trong cuộc đua vô địch mùa này.

Cải thiện vị trí trung vệ là ưu tiên hàng đầu với HLV Pep Guardiola. Các tuyển trạch viên của Man City vẫn đang để mắt kỹ lưỡng tới Koulibaly trong thời gian qua. Có một điểm cộng cho Man xanh ở thương vụ này là Napoli cũng liên hệ với họ để hỏi thăm trường hợp của Otamendi và Zinchenko.

Man City tính đổi bộ đôi người thừa lấy trung vệ Koulibaly hình ảnh

Man City tính đổi bộ đôi người thừa lấy trung vệ Koulibaly


Do đó, Man City có thể đưa 2 hậu vệ này đến Napoli cộng thêm 65 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Koulibaly, cầu thủ đang được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Đội bóng Italia đã định giá Koulibaly tới 80 triệu bảng từ mùa hè năm ngoái khi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Các đại gia Premier League như Man United, Chelsea, Arsenal và Liverpool đều đã liên hệ với Koulibaly. Tuy nhiên, các quan chức Man City cho rằng mức giá này hơi cao và sẽ cố gắng ghìm nó xuống bằng việc trao đổi cầu thủ.

Man City tin rằng Koulibaly sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho John Stones. Cầu thủ người Anh được cho là sẽ rời đi vào mùa hè này. Ở chiều ngược lại, Napoli đã nhắm đến Otamendi được một thời gian. Ngôi sao 32 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City và nhiều khả năng sẽ không được gia hạn thêm.

Đội bóng Italia cũng muốn chiêu mộ Zinchenko từ hè năm ngoái nhưng cầu thủ người Ukraina muốn ở lại sân Etihad để chiến đấu cho một vị trí chính thức dưới thời Pep Guardiola.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X