Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đưa sao trẻ Ajax vào tầm ngắm

Thứ Năm 24/11/2016 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Man City xác nhận họ đang quan tâm tới tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax. Cầu thủ 19 tuổi đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Đan Mạch.

 

Tờ Goal đưa tin, Man City đang quan tâm tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax. Cầu thủ sinh năm 1997 đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng của Hà Lan. Ở mùa giải này anh ra sân 12 trận, ghi 8 bàn cùng 2 đường kiến tạo thành bàn. Trong chuỗi 12 trận đã đấu, cầu thủ này tung ra 13 đường chuyền quan trọng, dứt điểm 39 lần và 17 trong số đó đi trúng đích. Với những gì đã thể hiện, Dolberg đã được so sánh với Zlatan Ibrahimovic khi còn trẻ.
Man City dua tien dao Kasper Dolberg vao tam ngam hinh anh
Thống kê của Kasper Dolberg ở mùa giải này
Tiền đạo Kasper Dolberg đang được coi là tương lai của bóng đá Đan Mạch. Màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ 19 tuổi khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trong một động thái mới nhất, phía Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. HLV Pep Guardiola đã cử những tuyển trạch viên tới xem cầu thủ này thi đấu và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.
Thêm 2 đội bóng ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League
Với những kết quả có lợi, Barca và Man City đã dắt tay nhau vượt qua vòng bảng Champions League.
Đích thân Sebastian Arnesen, một trong những người thuộc đội ngũ tuyển trạch viên của Man City thừa nhận: “Đúng là chúng tôi đang muốn có cậu ấy, thậm chí Man City còn đứng trước cơ hội lớn trong việc giành chữ ký của cậu ấy. HLV Pep Guardiola rất ấn tượng với tài năng của Kasper Dolberg. Chúng tôi dự kiến sẽ đưa cậu ấy về Etihad vào tháng 1 tới. Cậu ấy có một tiềm năng rất lớn. Man City có thể là bến đỗ giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.
Man City dua tien dao Kasper Dolberg vao tam ngam hinh anh 2
Man City muốn có tiền đạo trẻ Kasper Dolberg
Ngoài Man City thì Everton cũng được cho là rất khát chân sút người Đan Mạch. Theo giới thạo tin, Ajax có thể sẽ nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chi ra từ 8 đến 12 triệu bảng. Dolberg sẽ có cơ hội được ra sân ở Europa League trong trận đấu giữa Ajax và Panathinaikos. Và sẽ không ngạc nhiên khi đội ngũ tuyển trạch viên của Man City tiếp tục có mặt trên khán đài để theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X