Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Harry Kane

Thứ Hai 23/08/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 130 triệu Bảng cho Tottenham về trường hợp của Harry Kane.

Tương lai của Harry Kane sắp được sáng tỏ

Harry Kane là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Tuy vậy, 2 lời đề nghị trị giá 100 triệu Bảng và 120 triệu Bảng mà The Citizens đưa ra đều bị Tottenham thẳng thừng từ chối.

Tờ Telegraph cho hay Man City sẽ tiếp tục đưa ra con số 130 triệu Bảng cho Harry Kane trong tuần này. Nếu Tottenham vẫn không chịu nhả người, đội bóng thành Manchester sẽ từ bỏ thương vụ này và chấp nhận chơi với đội hình không có trung phong cắm thực thụ mùa giải tới.

Phía Harry Kane vẫn giữ nguyên quan điểm muốn ra đi. Song, Tottenham nhiều lần tuyên bố không bán đi ngôi sao số một của mình. Gà Trống nắm đằng chuôi trong thương vụ này bởi tiền đạo người Anh vẫn còn tới 3 năm hợp đồng.

Harry Kane
Harry Kane nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi với BLĐ Tottenham.

Harry Kane đã trở lại đội hình Tottenham trong chiến thắng 1-0 trước Wolves tại vòng 2 Premier League 2021/22. Cầu thủ 28 tuổi được tung vào sân trong khoảng 20 phút cuối nhưng chưa tạo ra quá nhiều dấu ấn.

Trước đó, Harry Kane dính nghi vấn cố tình gây sức ép với BLĐ Tottenham bằng cách bỏ tập để được ra đi. Tuy vậy, người trong cuộc phủ nhận thông tin trên. Lý do thực sự đến từ việc cầu thủ người Anh phải trải qua cách ly y tế theo quy định nên không thể tập luyện đúng lịch cùng toàn đội.

Được biết, Harry Kane vô cùng tức giận khi BLĐ Tottenham gây khó dễ cho mình ra đi. Theo tờ Daily Mail, Chủ tịch Daniel Levy từng hứa tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1993 tìm kiếm bến đỗ mới nếu Gà Trống trắng tay ở mùa giải 2020/21. Nhưng rốt cục điều này không xảy ra.

Harry Kane thi đấu trở lại cho Tottenham sau lùm xùm đòi ra điHarry Kane thi đấu trở lại cho Tottenham sau lùm xùm đòi ra đi
Người hâm mộ Tottenham cuối cùng cũng đã được thấy chân sút chủ lực Harry Kane thi đấu trở lại sau lùm xùm đòi ra đi trong thời gian qua.
Harry Kane tố chủ tịch Tottenham lươn lẹoHarry Kane tố chủ tịch Tottenham lươn lẹo
Dù đã trở lại tập luyện, Harry Kane vẫn không ngừng gây áp lực lên BLĐ Tottenham để có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X