Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đưa lời đề nghị cực khủng vụ Griezmann

Thứ Sáu 23/03/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City mua Griezmann ở Hè 2018, họ chấp nhận để Sergio Aguero ra đi theo chiều ngược lại.

 

Mặc dù đang sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu trong đội hình, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng. Ông muốn Man City mua Griezmann ở Hè 2018. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1991 và muốn đưa anh về sân Etihad.
Hy sinh Aguero, Man City mua Griezmann o He 2018 hinh anh

Man City mua Griezmann ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018

Trong những mùa giải gần đây Griezmann đều là chân sút số 1 của Atletico Madrid dù anh không thi đấu ở vị trí mũi nhọn. Ngôi sao người Pháp duy trì sự ổn định cực lớn. Griezmann sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt.

Hợp đồng của Griezmann với Atletico có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 86 triệu bảng, Pep muốn Man City chi đủ số tiền này. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad gặp phải áp lực cạnh tranh rất lớn. Cụ thể, Barca cũng đang làm mọi cách để đưa ngôi sao 26 tuổi về sân Camp Nou.

Bản thân Griezmann muốn ở lại Tây Ban Nha, điều đó giúp Barca chiếm lợi thế trong thương vụ này. Mới đây, đội chủ sân Camp Nou còn đưa ra một lời đề nghị khó cưỡng lại. Barca muốn trao đổi cầu thủ với Atletico, họ muốn dùng 30 triệu euro cộng Dembele để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình.
Aguero

Man City muốn hy sinh Aguero để có Griezmann theo chiều ngược lại

Để ngăn cản Barca có được điều mình cần, Man City cũng đưa ra một lời đề nghị khó có thể từ chối. Cụ thể, đội chủ sân Etihad dùng 20 triệu bảng cùng Sergio Aguero để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình. Aguero từng có thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico, bởi vậy NHM đội bóng thành Madrid có lẽ rất mừng nếu El Kun trở lại đội bóng cũ.

Sở dĩ Man City chấp nhận dùng Aguero để thuyết phục Atletico nhả Griezmann bởi cầu thủ người Argentina không hạnh phúc ở sân Etihad, anh không hài lòng khi phải chia sẻ vị trí đá chính với Jesus. PSG đang muốn có Aguero, và thay vì để cầu thủ này cập bến đội bóng nước Pháp thì Man City muốn dùng El Kun để câu Griezmann.

Phong độ của Griezmann ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X