Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City đủ khả năng chiêu mộ Messi"

Thứ Tư 23/12/2015 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Willy Caballero cho rằng The Citizens hoàn toàn đủ khả năng chiêu mộ ngôi sao sáng giá Lionel Messi nếu cầu thủ người Argentina quyết định rời Nou Camp để tìm thử thách mới.

Man City du kha nang chieu mo Messi hinh anh
Messi nhiều khả năng sẽ giành Quả bóng vàng FIFA 2015
Trong những ngày gần đây, đã có tin đồn Man City tìm cách tiếp cận siêu sao đình đám của làng bóng đá thế giới là Lionel Messi. Được biết, The Citizens đã tìm gặp đại diện của cầu thủ người Argentina để thỏa thuận về một giao kèo khủng có thể giúp cho Leo bỏ túi một số tiền không tưởng.

Theo thủ môn Willy Caballero, thương vụ này hoàn toàn có thể trở thành sự thực nếu Messi đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ đồng hương của M10 cho rằng Man City đủ tham vọng và tiền bạc để có được cái gật đầu của cầu thủ đã làm mưa làm gió trên sân cỏ trong quãng thời gian gần 10 năm qua.
Lộ điểm đến ưa thích của Messi nếu rời Barca
Cựu tuyển thủ Argentina Juan Veron vừa cho biết Lionel Messi từng nói với anh rằng muốn gia nhập Inter Milan song rốt cục đã ở lại Barcelona.
Phát biểu trên tờ Goal, thủ thành 34 tuổi cho hay: “Chủ đề Messi rời khỏi Barca đã được bàn tán rất nhiều trong thời gian qua và thật khó để không nghĩ về điều đó. Man City có lợi thế lớn để chiêu mộ Messi bởi ở đây đang có Sergio Aguero, bạn thân của cậu ấy. Tuy nhiên, cho đến khi Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Man City thì thất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.”

“Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ là thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra bởi đội bóng này có tiềm lực tài chính khổng lồ. Những cầu thủ đắt giá mà đội bóng đang sở hữu hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất cho việc họ có thể bỏ ra tiền tấn để chiêu mộ một cầu thủ. Chỉ cần Messi tuyên bố sẽ rời khỏi Barca, tôi tin rằng Man City sẽ có được sự phục vụ của cậu ấy. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào việc liệu Leo có muốn chấp nhận một thử thách mới ở độ tuổi này hay không.”

Caballero đã từng được chứng kiến Messi tập luyện và thi đấu ở tuyển Argentina khi được gọi tập trung năm 2014. Và anh tỏ ra khá háo hức với viễn cảnh Messi có thể thi đấu cho Man City: “Thương vụ này không chỉ đơn thuần là bổ sung thêm một ngôi sao vào đội hình vốn đã đầy rẫy ngôi sao của chúng tôi. Bởi Messi hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi đã có cơ hội được chơi cạnh Messi ở tuyển Argentina và nếu CLB có được cậu ấy, chắc chắn sức tấn công của chúng tôi sẽ là không thể ngăn cản.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X