Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đồng ý giải thoát cho Kalvin Phillips

Thứ Ba 23/01/2024 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được cho là đồng ý để tiền vệ Kalvin Phillips gia nhập West Ham theo dạng cho mượn, Búa tạ được phép mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt.

Ngôi sao người Anh, 28 tuổi, mới chỉ ra sân 4 trận ở Premier League dưới thời Pep Guardiola mùa này. Tiền vệ Kalvin Phillips đang khao khát được rời Etihad, qua đó đảm bảo suất tham dự VCK Euro 2024 vào mùa hè này cùng tuyển Anh. 

Phillips đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ, bao gồm Newcastle và Crystal Palace. Barcelona và Juventus cũng được cho là rất quan tâm trước khi bị từ chối bởi mức giá cho mượn 7 triệu bảng từ phía Man City. Tuy nhiên, theo Daily Mail, West Ham đã đồng ý đáp ứng đòi hỏi từ Man xanh. 

Man City dong y de Kalvin Phillips toi West Ham

Man City đồng ý để Kalvin Phillips tới West Ham theo dạng cho mượn

 

Đội bóng thành London sắp ký hợp đồng với Phillips theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Đây sẽ là động lực to lớn cho David Moyes, người đã mất Declan Rice vào mùa hè năm ngoái. West Ham hiện vẫn đang chơi ở nhiều mặt trận, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho họ. 

Những bản hợp đồng như Edson Alvarez và James Ward-Prowse đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến West Ham 6 tháng trước. Nhưng phong cách của Phillips có thể giúp anh được thi đấu thường xuyên ở London. 

Về phần bản thân cầu thủ này, Phillips được cho là sẵn sàng gia nhập West Ham miễn là số phút thi đấu của anh được đảm bảo. Ngoài Alvarez và Ward-Prowse, Moyes còn có Tomas Soucek đang cạnh tranh ở hàng tiền vệ.

Búa tạ được phép mua đứt nếu cầu thủ này nếu anh chơi tốt vào cuối mùa, mức phí mua đứt được cho là vào khoảng 22 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X