Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đồng ý bán sao tuyển Anh cho Everton

Thứ Bảy 13/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph rời Man City ở Hè 2019, bến đỗ mới của cầu thủ đa năng này cũng đã dần hé lộ.

Fabian Delph sắp tới Everton


Mùa giải vừa qua Fabian Delph đã không còn đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man City. Ngôi sao sinh năm 1989 không cạnh tranh được vị trí tiền vệ phòng ngự với Fernandinho và Gundogan, ở vị trí hậu vệ trái anh cũng xếp sau Mendy và Oleksandr Zinchenko.
 
Fabian Delph rời Man City tới Everton ở Hè 2019 hình ảnh

Fabian Delph sắp cập bến Everton


Với việc không được sử dụng, ngôi sao từng khoác áo Aston Villa đã đánh tiếng muốn ra đi. Delph muốn được ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ người Anh đã đến gặp BLĐ Man City đòi ra đi. Với việc không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB, Man xanh sẵn sàng giải thoát cho cầu thủ 30 tuổi.

HLV Pep Guardiola tôn trọng ý kiến của cầu thủ này, ông sẵn sàng để Delph ra đi. rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. MU và Crystal Palace đã đánh tiếng muốn có cầu sinh năm 1989, song nhiều khả năng Fabian Delph rời Man City tới Everton ở Hè 2019.

Đội bóng thành phố Cảng đã cử người đàm phán với cả Delph và Man City, họ cơ bản đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu sao Aston Villa. Man xanh đã đồng ý bán Fabian Delph cho Everton với giá 10 triệu bảng, cầu thủ 30 tuổi sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Goodison Park.

Fabian Delph dù không được trọng dụng ở Man City, song tài năng vẫn được đánh giá khá cao. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Everton. Với việc có thể đá hậu vệ biên và tiền vệ trung tâm, Delph có cơ hội được sửu dụng thường xuyên trong màu áo đội chủ sân Goodison Park.

Everton đang cho thấy tham vọng cực lớn ở mùa giải tới. Đội bóng thành phố Cảng đã mua đứt Andre Gomes từ Barca, họ đang lên kế hoạch đưa về Malcom cũng của Barca và Nicolas Pepe của Lille.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X