Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón viện binh quan trọng trở lại

Thứ Ba 06/03/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Benjamin Mendy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội Manchester City vào hôm qua.


Benjamin Mendy đã trở lại tập luyện với các đồng đội Manchester City sau hơn 6 tháng dưỡng thương. Chuyển tới sân Etihad từ Monaco với giá 52 triệu bảng hồi tháng 7, hậu vệ trái này đã chứng tỏ được ít nhiều phẩm chất trong những lần ra sân đầu tiên. Tiếc rằng sau một pha va chạm mạnh với Andros Townsend của Crystal Palace trong trận đấu tại Premier League ngày 5/9 năm ngoái, Mendy đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Cầu thủ 23 tuổi buộc phải tiến hành phẫu thuật và khả năng góp mặt trong phần còn lại của mùa giải tại Man City cũng như tham gia World Cup 2018 cùng ĐT Pháp bị bỏ ngỏ. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trang web chính thức của Nửa xanh thành Manchester tuần trước, Mendy đã gợi ý có thể tái xuất trong trận derby với Man United vào ngày 7/4 tới.

Man City don vien binh quan trong tro lai hinh anh
Mendy chuẩn bị tái xuất trong màu áo Man City

Tuy nhiên, chỉ hôm qua thôi, người ta đã thấy Mendy chụp hình cùng phần còn lại của Man City trong một buổi tập. Đội bóng của hậu vệ người Pháp đã giành chiến thắng 3-0 trước Arsenal trong trận chung kết cúp Liên đoàn trên sân Wembley, nơi Mendy cũng có mặt và nâng cao cúp vô địch cùng toàn đội. Hiện tại, họ đang hướng tới ngôi vương Premier League khi bỏ cách nhóm bám đuổi rất xa.

Đánh bại Chelsea 1-0 hôm chủ nhật, Man City đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Liverpool lên thành 18 điểm. Rạng sáng nay, Man United đã ngược dòng hạ Crystal Palace 3-2 sau khi bị dẫn trước 2 bàn để đòi lại ngôi nhì bảng. Tuy nhiên, hy vọng lật đổ ngôi đầu của Man City của hai ông lớn trên vẫn là rất nhỏ nhoi khi lần lượt kém 16 và 18 điểm.

Rạng sáng thứ 5 tới, Man City sẽ tiếp đón Basel tới sân nhà tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Cửa đi tiếp của họ đã rộng mở khi đánh bại đối thủ Thụy Sĩ tới 4-0 lượt đi ngay trên sân khách. Cùng trở lại tập luyện với Mendy và toàn đội Man City hôm qua còn có Raheem Sterling, người vắng mặt trong 3 trận vừa qua do chấn thương cơ.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X