Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui về nhân lực?

Thứ Sáu 13/01/2012 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Gặp vấn đề về mắt cá và bị thay ra trong trận derby Manchester vừa qua, “Người Trung Quốc” được cho là dính chấn thương khá nặng và đây sẽ là một tổn thất vô cùng to lớn về lực lượng cho Man xanh. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất vừa nhận được, khả năng mà David Silva có thể quay lại thi đấu ngay trong tuần này là vô cùng lớn.
 TIN LIÊN QUAN
 » Man City: Mất "sao" mới biết mặt nhau!
 » Man City an ủi David Silva bằng lương khủng
 » David Silva nghỉ thi đấu dài ngày, Man City rối bời !
 » Không Silva, Man City hóa bình thường

Dính chấn thương trong trận thua Quỷ Đỏ 2-3 hồi tuần qua, David Silva đã không thể góp mặt trong trận đấu tiếp đó của Man City với một “ông lớn” khác là Liverpool. Không chỉ tổn thất về Silva mà còn mất thêm 5 cầu thủ trụ cột khác như anh em nhà Toure, Dzeko, Balotelli rồi Kompany bị treo giò, đội chủ sân Etihad đành thúc thủ 0-1 trước The Kop. Qua đó phản ánh bộ mặt của Man City khi không có trong tay những con bài chủ lực kể trên.

David Silva có kịp trở lại ngay trong tuần?

Vì thế, việc mà trợ lý HLV David Platt xác nhận khả năng trở lại của Silva trong trận đấu tới với Wigan là một thông tin khiến CĐV của nửa xanh thành Manchester khấp khởi vui mừng.

Được biết, Silva đã quay trở về quê hương TBN để chữa trị. Tuy nhiên, phim chụp cho thấy rằng anh không phải chịu chấn thương gì nghiêm trọng. Vì thế mà việc Silva sẽ kịp xỏ giày trở lại thi đấu ngay trong tuần là hoàn toàn khả thi.

Trả lời với báo chí, David Platt cho biết: “Silva đã có thể chạy vào hôm qua và hôm nay tình hình anh ấy lại tốt hơn một chút. Hi vọng rằng ngày mai anh ấy sẽ có thể tập luyện bình thường trở lại. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là khả năng, vì thế có thể nó sẽ không xảy ra.”

Khi được hỏi về vấn đề cho rằng liệu Man City có phải đang đuối dần ở nửa sau mùa giải, trợ lý HLV tự tin trả lời: “Chẳng ai muốn xem một đội bóng cứ thắng suốt mà không gặp bất kì trở ngại gì. Còn 4 tháng nữa mùa giải mới kết thúc, lúc đó hãy đánh giá về Man City.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X