Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui từ thủ môn Ederson

Thứ Bảy 13/04/2024 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận Tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid.

Ederson trở lại trong trận lượt về với Real Madrid

Hơn 1 tháng qua, thủ môn Ederson không thể thi đấu cho Man City. Thủ thành sinh năm 1993 dính chấn thương trong trận đấu với Liverpool tại Premier League. 

Tin mừng cho Man City khi Ederson tới nay đã hoàn toàn bình phục. Anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội những ngày qua. 

Man City đón tin vui từ thủ môn Ederson 1
Ederson đủ khả năng ra sân trong trận lượt về với Real Madrid giữa tuần tới.

HLV Pep Guardiola xác nhận Ederson sẽ góp mặt trong trận đấu Tứ kết lượt về với Real Madrid vào giữa tuần tới. Ông cho biết:

"Ederson vẫn luôn là lựa chọn số một của chúng tôi nơi khung gỗ. Cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng cho trận lượt về với Real Madrid.

Có thể Ederson sẽ trở lại từ trận gặp Luton cuối tuần này. Nhưng giờ tôi vẫn chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng."

Ederson là nhân tố quan trọng của Man City nhiều mùa giải vừa qua. Bên cạnh sự xuất sắc trong khung gỗ, thủ thành người Brazil còn sở hữu kĩ năng chơi chân hàng đầu thế giới. 

Nhờ đó, Man City có thể dễ dàng luân chuyển bóng từ sân nhà. Không chỉ có vậy, Ederson còn có đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công với những đường chuyền dài có độ chính xác cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X