Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui từ John Stones

Thứ Hai 22/01/2024 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ John Stones đã có thể trở lại tập luyện cùng Man City sau khi dính chấn thương mắt cá chân hồi cuối tháng 12.

John Stones trở lại tập luyện sau chấn thương

Trong buổi tập mới nhất, Man City đón chào John Stones trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Everton vào ngày 28/12.

Kể từ đó tới nay, John Stones vắng mặt trong đội hình Man City. Anh bỏ lỡ hành trình cùng đội nhà giành danh hiệu FIFA Club World Cup.

Sự trở lại của John Stones vô cùng cần thiết với Man City ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Lịch thi đấu của The Citizens trong thời gian tới khá dày. Do đó, HLV Pep Guardiola cần tới những nhân tố tốt nhất trong đội hình. 

John Stones
John Stones nghỉ thi đấu từ cuối tháng 12 vì chấn thương mắt cá chân.

Dù đã trở lại nhưng khả năng để John Stones ra sân trong cuộc đối đầu Tottenham ở FA Cup sắp tới còn bỏ ngỏ. HLV Pep Guardiola sẽ cân nhắc kĩ lưỡng để không gây ra bất cứ rủi ro nào với cậu học trò 

Mùa giải năm nay, số 5 của Man City không may dính phải những chấn thương khác nhau. Anh mới có thể ra sân 8 trận đấu trên mọi đấu trường.

Trái ngược với John Stones, Erling Haaland vẫn chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ. Tiền đạo sinh năm 2000 nghỉ thi đấu từ đầu tháng 12 vì chấn thương bàn chân.

Man City có thể bị phạt xuống hạng ở Premier LeagueMan City có thể bị phạt xuống hạng ở Premier League
Cựu cố vấn của Man City cho rằng đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải xuống hạng vì 115 cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính ở Premier League.
MU chính thức bổ nhiệm CEO mới, từng làm việc tại Man CityMU chính thức bổ nhiệm CEO mới, từng làm việc tại Man City
Trên trang chủ, Man United thông báo bổ nhiệm giám đốc điều hành (GĐĐH) Omar Berrada và đây là động thái đầu tiên của INEOS từ khi chiếm cổ phần CLB.
Tiểu sử Omar Berrada: CEO của Man City được Man Utd chiêu mộTiểu sử Omar Berrada: CEO của Man City được Man Utd chiêu mộ
CLB Manchester United mới đây đã công bố bổ nhiệm Omar Berrada làm Giám đốc điều hành mới. Đáng nói, vị CEO này chỉ vừa tuyên bố từ chức vai trò Giám đốc điều hành bóng đá tại Man City chưa bao lâu.
Sao Man City chia tay bạn gái chỉ sau 3 tháng hẹn hòSao Man City chia tay bạn gái chỉ sau 3 tháng hẹn hò
Tờ The Sun đưa tin, trung vệ Ruben Dias vừa chia tay bạn gái Arabella Chi chỉ sau hơn 3 tháng hẹn hò, khiến người đẹp này rất buồn. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X