Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui trước trận chung kết League Cup

Thứ Sáu 21/02/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero hy vọng sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới nhằm kịp bình phục cho trận chung kết League Cup gặp Sunderland vào ngày 2/3.

Aguero sẽ mang tới sự sợ hãi cho Barca
 

Từ cuối tháng 1/2014, chân sút người Argentina đã không thể ra sân do dính chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Sergio Aguero đang diễn ra rất tốt.

Trong lần gần nhất chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ khoác áo số 16 của Man City cho biết: “Cảm thấy quá trình hồi phục trong tuần qua diễn ra rất tốt. Tôi sẽ trở lại tập luyện nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt đẹp”.
Aguero đang nỗ lực nhằm trở lại trận gặp Sunderland ở chung kết League Cup diễn ra vào ngày 2/3. Ảnh: Getty Images.

Trước khi nghỉ thi đấu để điểu trị chấn thương, Sergio Aguero có hiệu suất ghi bàn rất cao và trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong đội hình Man City với 26 pha lập công sau 25 trận ra sân ở các giải đấu.

Thời gian qua, hàng công Man xanh thi đấu chưa tốt khi không có sự phục vụ của Sergio Aguero. Ở trận gần nhất thuộc vòng 1/8 Champions League đón tiếp Barca trên sân nhà Etihad, các chân sút của Man City đã không thể xuyên thủng mành lưới đối phương dù có một vài cơ hội khá tốt để ghi bàn. Trong đó, đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ của Negredo sau pha dứt điểm ở góc hẹp.

Nếu Sergio Aguero có thể ra sân trong trận chung kết League Cup gặp Sunderland, HLV Pellegrini sẽ yên tâm hơn với khả năng tấn công của đội nhà. Đặc biệt là trận lượt về gặp Barca trên sân Nou Camp, Man xanh sẽ có vũ khí nguy hiểm trên hàng tiền đạo, và khả năng có bàn thắng của đội bóng vùng Eastlands sẽ cao hơn rất nhiều.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X