Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui trước thềm cuộc chiến với đối thủ khó chịu Sunderland

Thứ Sáu 30/03/2012 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Man City không thể vui mừng hơn khi các bác sỹ thông báo trung vệ đội trưởng Vincent Kompany chắc chắn sẽ trở lại trong trận chiến với đối thủ khó chịu Sunderland đêm mai.

Những tưởng trung vệ quốc tế người Bỉ đã có thể bình phục và ra sân trong trận đấu với Chelsea hồi giữa tuần trước, tuy nhiên, trước giờ G, Vincent Kompany được xác nhận sẽ không tham dự trận đại chiến đó khiến NHM Citizens hết sức lo lắng. May thay, trận đấu đó thầy trò nhà Roberto Mancini đã lội ngược dòng thành công với tỷ số ấn tượng 2-1.

Kompany sẽ trở lại cuối tuần này

Tuy nhiên, Man City chẳng phải đợi lâu. Ngày hôm nay, đội ngũ y tế của đội bóng đã chính thức xác nhận trung vệ đội trưởng của đội chủ sân Etihad đã hoàn toàn bình phục và sẽ ra sân trong trận đấu cuối tuần này với Sunderland. Kết luận trên được đưa ra sau khi Kompany đã hoàn thành xuất sắc bài tập nặng trong buổi tập hôm qua mà không cảm thấy chút gì bất ổn nữa.

"Tôi đã có thể tập luyện trở lại một cách bình thường trong 2 buổi tập liên tiếp mà không có vấn đề gì xảy ra với chấn thương cũ. Theo dự kiến, tôi sẽ trở lại vào trận đấu với Sunderland vào thứ Bẩy này", trung vệ của Man City cũng chính thức xác nhận thông tin trên trên trang cá nhân Twitter của mình.

Mặc dù trận đấu sắp tới Man City được thi đấu trên sân nhà Etihad, song đội khách Sunderland vẫn được đánh giá rất cao, và giới nhận định không loại trừ nguy cơ mất điểm với thầy trò nhà Roberto Mancini, nhất là khi đội khách sẽ chơi với chiến thuật phòng ngự chắc chắn và tận dụng thời cơ như thường thấy. Có điều, sự trở lại của trung về dầy dạn kinh nghiệm như Kompany chắc chắn sẽ giúp Mancio giảm bớt nỗi lo nơi hàng thủ của Citizens.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X